Đây không phải là nội dung truyện, chỉ là tám nhảm của người viết về OTP và quá trình kì diệu khi viết fic này thôi nhé.
Chuyện là cái chi tiết gắp thú ở đầu truyện khá là ngẫu hứng, được mình đưa vào ngay trong đêm đó chứ không hề lên kế hoạch từ trước. Nó bắt nguồn từ việc mình đi gắp thú với bạn vào buổi chiều cùng ngày và đã giác ngộ được phương pháp gắp thú được nhắc tới trong fic. Thực tế, mình chỉ cần dùng 1 xu là đã gắp được thú thành công chứ không hề cần đến 2 xu như đã nói.
Sau khi viết chi tiết đó vào trong fic, mình lại dắt bạn đi thử thách gắp thú lần thứ hai. Và lần đó tụi mình đã cười cợt bảo rằng, nên áp dụng "Chiến thuật 2 xu" của Sang Hyeok để gắp. Vậy nên, mình đã tự tin móc đúng 2 xu ra, đặt lên máy một cách ngầu lòi như Sang Hyeok, và thử thách chính mình với đống máy gắp thú trong tiệm.
Haha, không phụ sự kì vọng của mọi người, mình đã gắp được 3 con thú bằng phương pháp này lận đấy. Đã vậy trong đó thật sự có 1 con cánh cụt nhé. (Ảnh bên dưới)
Ok, chuyện chưa dừng lại ở đó. Khi tụi mình thoả mãn và đem đám thú đi về, mình đã ngắm nhìn con chim cánh cụt thật kỹ vì nó trông thật giống con cánh cụt bông mà mình đã mô tả trong fic. Và bạn biết mình phát hiện ra gì không? Con cánh cụt này có đôi! Đã vậy một con thấp một con cao, và biểu cảm của tụi nó thật sự rất hợp lý ấy, cả nhà hiểu ý em không?
Đoạn này thì hơi bị sốc rồi nhé. Nhưng mọi người ơi mình còn có thể delulu hơn nữa, vì hãy nhìn kĩ dòng chữ trên tag mà xem, đọc thử xem nó ghi gì :)
Joker, đọc sương sương gần giống Choker nhà ta đó. :)
Và nguyên cả ngày hôm đó mình đã thấy hạnh phúc lâng lâng, cảm giác cứ như fic mình viết đột nhiên vận ra đời thực vậy.
Chuyện đến đó là hết rùi. Mọi người nếu có thời gian thì cũng có thể trải nghiệm "Chiến thuật 2 xu" xem có gắp được cánh cụt cho đời mình không nhé. Biết đâu xu thứ 3 lại được định mệnh của đời mình đút vào đấy. (⌒▽⌒)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoKer] Fire on Fire
FanfictionOOC, H. __________________ Năm 15 tuổi, cậu gặp anh ở thời điểm anh tươi đẹp nhất, còn cậu ở đáy sâu u tối nhất. Anh là hi vọng được ông trời dìu dắt đến, là tia nắng mai giữa ngày đông, là ánh sáng phía cuối đường hầm. Năm 19 tuổi, cậu đã tự trở...