3.

3.6K 365 32
                                    

Cày rank hộ?

Sang Hyeok nghĩ về loạt account đang hoạt động của mình, hai trong số đó vốn đã đạt hạng Thách Đấu, số còn lại không thường được sử dụng cho lắm nhưng thấp nhất cũng từ Ngọc Lục Bảo trở lên. Anh cảm thấy đề xuất này không được hấp dẫn cho lắm, hơn nữa anh cũng không định dùng cả kỳ nghỉ quý giá của mình để kèm toán cho một cậu nhóc cấp 2, anh đã lên sẵn kế hoạch đọc vài quyển sách và luyện vài bản piano trong thời gian sắp tới, cơ bản là tận dụng từng ngày một cách có giá trị nhất.

Cơ mà, cậu nhóc này thế mà lại đạt hạng Thách Đấu rồi cơ đấy.

Phải biết rằng trên toàn Hàn Quốc có vài triệu người chơi LoL mỗi ngày, thế nhưng chỉ có khoảng 200 người chơi có thể đạt hạng Thách Đấu trên toàn server, chỉ chiếm chưa tới 0.01% tổng số người chơi.

Là một tuyển thủ chuyên nghiệp, Sang Hyeok hiểu rất rõ một người có khả năng đạt hạng Thách Đấu phải bỏ ra bao nhiêu thời gian và công sức, thế nên những cái tên trên bảng xếp hạng đều là những cái tên quen thuộc, nếu không phải là pro-gamer thì cũng là dân bán chuyên, hoặc streamer nổi tiếng.

Nghĩ tới khả năng có thể đã đụng độ cậu ở trên SoloQ trước đây, Sang Hyeok bỗng cảm thấy thế giới thật sự rất nhỏ bé, nhỏ hơn anh tưởng rất nhiều. Lại nghĩ tới cái ID dài ngoằng đến dị tật của cậu, có lẽ cậu nhóc này thật sự sẽ tìm anh trên SoloQ sau khi giải xong bài tập toán như cậu nói.

Khá thú vị.

Sang Hyeok chống cằm nghiêm túc cân nhắc lại đề nghị của cậu, thật ra cũng không khó để anh dành khoảng một tiếng mỗi ngày để giải toán, việc này sẽ giúp đại não của anh không bị trì trệ trong thời gian nghỉ ngơi. Tiện thể quăng cho cậu vài cái acc clone của mình để cậu leo rank phụ, sau này anh và đội sẽ có thêm lựa chọn để luyện tập một cách bí mật. Cũng tính là một công đôi việc.

Sau khi cẩn thận sắp xếp suy nghĩ của mình, anh gõ tin nhắn hồi đáp.

[Cánh cụt biết bay]: Được thôi, nhưng mỗi ngày chỉ có thể giúp cậu 1 tiếng. Đổi lại, yêu cầu của tôi khá cao, cậu nghe xong rồi quyết định sau.

[Giải toán xong liền tìm Faker solo]: Cánh cụt-nim cứ nói ạ.

[Cánh cụt biết bay]: Gọi là hyung được rồi.

[Giải toán xong liền tìm Faker solo]: Vâng hyung.

[Cánh cụt biết bay]: Tôi và bạn tôi có 5 acc chơi ở vị trí đường khác nhau, đều hạng Ngọc Lục Bảo trở lên. Tôi giúp cậu học toán trong vòng một tháng tới, cậu giúp tôi leo rank cho chúng, không cần đạt Thách Đấu, tới Kim cương là tốt rồi.

[Giải toán xong liền tìm Faker solo]: Tại sao chỉ một tháng thôi ạ?

[Cánh cụt biết bay]: Sau đó... tôi phải đi làm thêm vào buổi tối, không có thời gian giúp cậu nữa.

Ji Hoon trầm ngâm, thôi thì cứ được lúc nào hay lúc đó vậy. Dù gì thì kỳ thi cuối kỳ tiếp theo vẫn còn tận 4 tháng nữa, trước mắt cậu phải lấy lại gốc từ đàn anh học bá Cánh cụt này cái đã.

5 acc vị trí khác nhau sao? Leo từ Ngọc Lục Bảo lên Kim cương cũng không phải là vấn đề lớn với cậu, cậu vốn có thể chơi ở tất cả mọi đường, tuy cậu học hành chẳng ra gì nhưng riêng đối với kĩ năng chơi LoL của mình, cậu có một sự tự tin tuyệt đối.

[ChoKer] Fire on FireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ