12. H

5.7K 334 96
                                    

Sang Hyeok cảm nhận được cự vật từ cách hai lớp quần đang to cứng nóng hổi dưới lòng bàn tay mình.

Ban nãy vì quá tập trung vào cơ bụng của cậu,  anh không hề nhận ra bên dưới đã cộm lên một cục lớn đến mức thiêu đốt đôi mắt của người nhìn.

Nhưng mà, cậu như vậy có khó chịu không?

Cùng là phái đực với nhau, Sang Hyeok hiểu rất rõ rằng đây là phản ứng sinh lý bình thường của cơ thể con người, nhưng nếu không được giải quyết ngay thì sẽ rất tức tối, khó chịu, xui xẻo thì còn bị hỏng cả súng ống đấy.

Hơn nữa, để yên như vậy mà đi ra ngoài cũng sẽ rất xấu hổ...

Ji Hoon từ nãy đến giờ vẫn quan sát kĩ nét mặt của người đối diện.

Hôm nay cậu phát hiện ra anh rất dễ đỏ mặt, đặc biệt là mỗi khi nhìn lén cậu hay có những tiếp xúc với cơ thể cậu.

Vậy nên ban nãy khi nhìn anh đỏ mặt quan sát phần thân trên của cậu, cậu mới sinh lòng nghịch ngợm, muốn trêu chọc anh một tí rồi thôi. Về phần đang cương lên bên dưới, cậu đi tắm nước lạnh thêm một lần nữa là được.

Thế nhưng trái với dự đoán của cậu, người nọ không hề xấu hổ rụt tay lại rồi bỏ chạy như cậu mong muốn.

Sang Hyeok vẫn an ổn đặt nguyên lòng bàn tay mình lên bao lấy vị trí đó, hơn nữa còn nhẹ nhàng xoa xoa như thể đang an ủi, vỗ về.

Anh ngẩng đầu lên nhìn cậu, đôi mắt thanh thuần trong vắt tỏ rõ vẻ lo lắng.

"Ji Hoon khó chịu không?"

Cậu nuốt nước bọt.

"Một chút."

Anh gật đầu, cúi xuống đối diện với "nó", rồi dùng hai tay nhẹ nhàng mở nút quần, một đường mạch lạc kéo khoá quần xuống. Sau đó bàn tay trắng mềm lại tiếp tục kéo tụt quần lót màu đen của cậu, giải phóng vật nóng bỏng đang bị cầm tù ở bên trong ra ngoài.

"Ah..."

Ji Hoon vô thức phát ra âm thanh thoải mái từ cổ họng khi cự vật tiếp xúc với không khí.

Cậu kinh ngạc giương mắt nhìn anh dùng hai bàn tay mát lạnh của mình nâng gậy thịt đang trương cứng của cậu lên mà vuốt ve.

Gậy thịt hồng hào to lớn đang ngóc cao đầu đầy ngạo nghễ.

Sang Hyeok nhìn nó có chút sửng sốt. Kiểu này chắc anh phải dùng cả hai tay mới bọc được hết từ gốc tới ngọn.

Anh dùng ngón cái vê tròn quanh đầu nấm đỏ hồng, nhẹ nhàng vuốt ve dương vật đang vì sung sướng mà co giật không ngừng. Trên lỗ sáo co bóp khẽ phun ra những giọt tinh dịch màu trắng sữa, nhiễu xuống đầu ngón tay ngọc ngà. Anh mượn ít chất lỏng nhớp nháp đó làm trơn lòng bàn tay, bắt đầu dùng một tay cần mẫn vuốt lên vuốt xuống gậy thịt, muốn nhanh chóng giúp Ji Hoon bắn để cho cậu nhỏ này mềm xuống.

Ji Hoon vô lực trước khoái cảm dưới hạ thân.

Toàn cơ thể cậu như bị bốc cháy vì cơn kích dục. Thân thể trần truồng phía trên đỏ ửng lên từng mảng như thể đang bị sốt. Đại não cậu trắng xoá, tay chân mềm nhũn chống vào bờ tường sau lưng Sang Hyeok để tìm chỗ dựa. Bàn tay của anh vừa nhỏ vừa mềm, khéo léo vuốt ve gậy thịt khiến nó sung sướng đến mức muốn vỡ tung.

[ChoKer] Fire on FireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ