"Sang Hyeok à" Ji Hoon nằm trên giường, ôm lấy anh từ đằng sau, ghé môi vào bên tai nhạy cảm của anh thủ thỉ.
Sang Hyeok bị một màn trong nhà tắm hành đến mệt, nằm trong vòng tay rộng lớn của cậu đã lim dim ngủ, mắt nhắm chặt.
"Hửm?" Anh lười biếng đáp.
Bàn tay thô ráp đặt trước ngực anh, vuốt ve lên nơi hình xăm đang hiện hữu.
"Đau không?" Ji Hoon chưa xăm bao giờ nhưng cậu biết khi xăm sẽ có một mũi kim xuyên vào da để đưa lớp mực vào trong, tưởng tượng thôi cũng đã thấy nhức nhối rồi.
Anh chẳng buồn mở miệng, chỉ đáp trong cổ họng. "Ưm...một chút..."
Ji Hoon xót xa, vòng tay siết chặt hơn ôm thân thể nhỏ nhắn của anh vào lòng.
Chết tiệt, vì sao chỉ mới xa anh có một tuần thôi mà vòng eo này lại gầy đi một vòng rồi. Rốt cuộc là anh có ăn uống đầy đủ không vậy? Ji Hoon thầm mắng chính mình trong lòng 100 lần. Mắc cái gì mà mày lại bỏ anh một mình ở lại như vậy chứ? Lòng tự tôn quan trọng đến như vậy sao?
Cậu đưa đầu mũi rúc vào cần cổ ngọt thơm, tham lam hít vào mùi hương dễ chịu trên da thịt, đầu môi không kiềm được rải những nụ hôn dịu dàng dọc bờ vai gầy trần trụi một cách đầy nâng niu.
"Em sẽ không bao giờ để anh một mình nữa, em hứa."
Bị hôn hít đến ngứa ngáy, Sang Hyeok đang buồn ngủ cũng bị động tình, cả thân người đỏ lên như bị những dấu hôn nóng bỏng của cậu châm mồi lửa, bốc cháy.
Ji Hoon chậm rãi đưa tay vuốt ve lồng ngực nhỏ nhắn mềm mại của người trong lòng, say mê nắn bóp như muốn lưu lại trên toàn bộ làn da trắng ngần của anh dấu vết của mình. Cảm thụ được thân thể mềm mại đang run rẩy trong lòng bàn tay, cậu càng tham lam áp sát người vào hơn, lồng ngực rắn chắc dính vào bờ lưng trắng nõn của anh khiến đầu ngực nhạy cảm ma sát lên làn da non mềm trước mặt rồi dựng đứng.
Sang Hyeok bị bàn tay và bờ môi dâm dục của cậu quấy rối đến mềm nhũn, mơ hồ gọi tên cậu một cách si mê. "Ưm... hức... Ji Hoonie... Ji Hoonie..."
Ji Hoon như một con hổ đói đang liếm láp con mồi trước khi nuốt chửng, cậu kề bên vành tai đang đỏ ửng của anh nhỏ giọng đáp. "Sao...? Em đây Sang Hyeok... Ji Hoonie đây..." Thân người vẫn không ngừng nghỉ áp sát vào, bàn tay ve vãn dọc thân thể của anh đã mò xuống phần bụng dưới nhạy cảm mà trêu chọc.
"Ưm... nhột quá... Ji Hoonie... anh nóng... anh... khát..."
Khoang miệng của anh vì há miệng hít thở mà trở trên khô khốc. Luồng nhiệt cộng dồn của hai thân thể đang động dục khiến anh cảm thấy như phát sốt, cả người nóng lên như muốn bốc khói.
Anh thèm uống nước, nước...
Ji Hoon khẽ đè vai anh ra sau, rướn người lên tìm lấy bờ môi đang há ra vì khát, cậu hôn xuống, trao cho anh dòng nước ngọt mà anh mong đợi, đầu lưỡi ẩm ướt đưa vào trong tiếp tế dòng nước bọt ướt đẫm tưới lên sa mạc khô cằn bên trong. "Ừm... nước đây... chụt... a... Sang Hyeok có thích không...?"
Hai đôi môi mút lấy nhau như tìm lại được nguồn sống sau chuỗi ngày đói khát giữa hoang mạc, tiếng va chạm chọp chẹp hoà vào âm thanh ực ực trong cổ họng vang lên lấp đầy căn phòng yên tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoKer] Fire on Fire
FanficOOC, H. __________________ Năm 15 tuổi, cậu gặp anh ở thời điểm anh tươi đẹp nhất, còn cậu ở đáy sâu u tối nhất. Anh là hi vọng được ông trời dìu dắt đến, là tia nắng mai giữa ngày đông, là ánh sáng phía cuối đường hầm. Năm 19 tuổi, cậu đã tự trở...