- Kế hoạch gì?
- Chúng ta sẽ tìm cách chia cắt Nguyên và Tiên.
- Ý em là...
- Umk.
- VẬy chúng ta phaỉ làm sao?
- À chúng ta sẽ làm như thế này **********-******** ( kế hoạch au không nói ra nha sau naỳ mọi ng sẽ biết)
- Umk.- cả ba ng nhìn nhau cười, một nụ cười gian tà làm cho khung cảnh trở nên gian ác hơn.Nguyên cùng Tiên Tiên đang cùng nhau vui vẻ. Cùng nhau dắt tay nhau ra về thật hạnh phúc mọi ng xung quanh không biết gì cũng vui mừng cùng họ đâu ai biết được đây là một kế hoạch dài công sắp đặc của cô ta. Hai ng cùng nhau rời khỏi bệnh viện và cùng nhau về nhà. Chiếc xe của hai ng dừng trước cửa nhà . Họ dắt tay nhau vào trog. Ôi thật hạnh phúc ( ta khinh) . Hai ng họ cùng nhau trò chuyện cùng nhau ăn cùng nhau ngủ cùng làm nhiều việc với nhau. Nguyên dần dần thích ở cùng cô ta. Nguyên có vẻ như là sẽ không nhớ lại được gì trong quá khứ. Nhưng Nguyên cũng không quan tâm chuyện đó. Nguyên chỉ biết rằng Tiên Tiên là cuộc đời của cậu.
Tiên Tiên ngồi vào lòng Nguyên khẽ hỏi:
- Khi nào chúng ta sẽ kết hôn? ( ham hố)
- Khi anh~trường. Anh nhất định sẽ lấy em~ .
- Umk.
- Em~đợi anh chứ?
- Em~nhất định sẽ đợi anh mà.
Cậu khẽ cười beọ má cô. Cô cũng cười lại. Nhìn khuôn mặt cô như một thiên thần. Chính khuôn mặt đó đã làm cho Nguyên say.( Ác quỷ đội lốp thiên thần thì có)
Hai ng họ cứ thế trò chuyện với nhau. Làm những hành động khiến ng ngoài phải gato.---------------Khải --------
Bầu trời dần yên ắng hơn ánh nắng chói chang dần lu mờ đi.
Có một ng con trai dáng vấp cường tráng nhưng khuôn mặt có hơi thất thần đang đứng cạnh cửa sổ vẫn như vô hồn.
- Anh àk. Hãy cố lên nhé! Anh muốn Nguyên nhớ lại mọi chuyện và nhìn anh như thế này ư.
-...
- ANH.
-...
Cả gian phòng bỗng im lặng. Mỹ Ngọc cũng bỏ ra ngoài để cho Khải một cảm giác yên tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kaiyuan]+[xihong] Mãi là của nhau
FanfictionKhi Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải đang hạnh phúc thì bao biến cố dần dần xuất hiện chia cắt tình yêu của họ và...