-Được.
-Vậy cảm ơn cô. Tôi còn có việc.
Cô nhận lấy xấp hồ sơ, cô từ từ bước vào phòng. Trong phòng bây gìơ tiếng cười tiếng nói ngọt ngào vui vẻ của hai người nhưng cô thấy nó chói tay làm sao! Cô xoay người nhẹ nhàng đống cửa phòng lại hô hấp của cô bắt đầu khó khăn mặt cô nóng bừng như có lửa đốt trong lòng cô. Cô khẽ ho khan để cho những lời ngọt ngào kia có thể tắt để cô có thể thở thông. Hai người kia bây gìơ mới để ý đến cô đang đứng làm bóng đèn trong phòng nãy gìơ. -Chào bác sĩ chẳng hay bác sĩ đến đây có việc gì không? - Vương Nguyên nhẹ nhàng hỏi.
- Àk. Tôi đến đây để thông báo cậu có thể xuất vịên trong vài ngày tới.- cô nuốt nước mắt trả lời Vương Nguyên.
- Cám ơn bác sĩ.- cậu quay sang Tiên Tiên - Em~có nghe gì không anh~có thể xuất viện rồi đó.
-Ừk.- Tiên Tiên mỉm cười.
- Đây là hồ sơ xuất viện. Lát nữa sẽ có bác sĩ đến hướng dẫn cậu .- cô để xấp hồ sơ lên bàn và '1.2.3.' biến mất khỏi phòng.
Cô nhanh chân đi lại phòng cấp cúư cô cố gắng nuốt nước mắt để tâm trạng không tồi tệ thêm. Còn hai người kia còn đang đơ vì hành động kì hơặt của cô. Lại đến phòng cấp cúư, ánh đèn vẫn còn sáng cô luư luyến nhìn một lần và bước vào thang máy lên phòng giám đốc.
'
'
'
Khi đi đến phòng giám đốc cô định gõ cửa nhưng bởi tiếng nói từ trong cô rút tay lại áp sát tai vào cửa để nghe rõ hơn. Còn trong phòng, baba và Mỹ Ngọc mới cất tiếng nói sau 30 phút từ khi Mỹ Ngọc lên phòng đến gìơ.
-Baba con muốn ra nước ngoài học chuyên về khoa não. Con muốn hoàn thành ước nguyện của Khải ca.
- Con muốn trị cho Vương Nguyên nhớ lại. Được nhưng con hãy suy nghĩ thật kĩ vì con còn ước mơ.
- Dạ. Con suy nghĩ kĩ rồi baba àk.
Lúc này cô mới bước vào .
- Thưa giám đốc tôi có thể mạng phép được đi ra nước ngoài học chuyên về khoa não thay cho Mỹ Ngọc được không ạ. Dù vì thì ước mơ của tôi cũng là chuyên về khoa não. Tôi có thể nhờ việc này mà chữa cho Vương Nguyên nhớ lại để trả ơn và cúư nhiều người khác.
-Việc này. Thôi được. Ta đồng ý cho cô đi thay Mỹ Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kaiyuan]+[xihong] Mãi là của nhau
FanfictionKhi Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải đang hạnh phúc thì bao biến cố dần dần xuất hiện chia cắt tình yêu của họ và...