Phần 4

466 19 4
                                    

Rầm.Chiếc xe tông thẳng vào cậu. Cậu ngã quỵ xuống máu ra ướt cả cái áo trắng do anh tặng.
--------------------
Anh đang chạy trên đường bỗng tim thắt lại làm anh không thể thở được anh quỵ xuông mép đường .
-----------------
Cô đang cầm tách trà uống bỗng có người lại báo cậu bị xe đụng đang cấp cứư trong bệnh viên. Cô như hồn lià khỏi xác miệng mơ hồ nói trong dòng lệ:
- Kh..ôn..g.
Cô lao như bay đến bệnh viện, ngồi chờ ngoài phòng cấp cứư mà cô cứ ngỡ như ngồi trên đống lửa. Bỗng cửa phòng cấp cứư mỡ ra:
- Ai là người nhà của bệnh nhân?
- Tôi là người nhà của bệnh nhân.
- Bệnh nhân sẽ sớm hồi phục lại bình thường nhưng...
- Nhưng....- giọng cô hốt hoảng.
- Bệnh nhân có thể bị mất trí nhớ. Toàn bộ những sự việc trong quá khứ sẽ không còn nhớ gì cả.
-Không! Không thể nào! - giọng nói của anh. Anh của được mọi người thông báo về chuyện cậu bị tai nạn giao thông.
Anh ngã xuống đất. Do đau thương quá nên anh đã bị ngất.
Và được bác sĩ đưa đến phòng bệnh. Còn cô đã bình tĩnh lại và trong lòng còn thầm cười . ( bây gìơ au sẽ thêm Chí Hoành và Thiên Tỷ vào nhé.)
------------------------------
Anh nằm trong phòng bệnh mà không ngừng gọi tên cậu.
- Tuấn Khải/Tuấn Khải. - Thiên Tỷ và Chí Hoành đồng thanh.
- Anh không sao chứ? - Thiên Tỷ lo lắng hỏi.
-An..h khô..ng s.. ao. Vương Nguyên sa.. o rồ.i.
- Cậu ấy đã tĩnh. Đang được Tiên Tiên chăm sóc.
- CÁi GÌ?- Hoành Hoành hét lớn rồi chạy một mạch qua phòng của Vương Nguyên.
Thiên Tỷ tuy trong lòng buồn thay cho anh nhưng vẫn cố mỉm cười để lám đọng lực cho anh bởi vì Thiên Tỷ biết anh lúc này đang rất đau khổ.
---+--------------------------------------
Để au nói rõ một chuyện.
THIÊN TỶ là em họ của Tuấn Khải năm nay 19 tuổi.
CHÍ HOÀNH là anh họ của Vương Nguyên, năm nay 18 tuổi.
Hai người này đang hẹn hò.

[kaiyuan]+[xihong] Mãi là của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ