Phần 21.1

327 10 1
                                    

Mình thấy kết như vậy chưa hay lắm nên gìơ viết thêm cho các bn nèk.
.
.
.
.
...
.
.
.

.
.
.
....
.....
.
.
.
.
.
.
Khải cùng Nguyên nắm tay nhau đi đến bên hp. 1 hp mà cả hai đã chờ đợi rất lâu . Rất lâu. Mà còn trải qua hết bao nhiêu là biến cố. Khiến hai ng tưởng chừg như là không bao gìơ có thể ở bên nhau. Nhưg 1 duyên phận gì đấy. 1 sợi dây vô hình đã khiến hai ng dù trải qua bao nhiêu khó khăn bao biến cố cũng ở mãi bên nhau không bao gìơ xa cách. Mãi mãi cũng vậy.
Thật may cho duyên phận của hai ng. Thật đúng là số phận đã an bày cho hai ng.

Hai ng gìơ đây cũng đã lớn hơn và chững chạt hơn rất nhiều nhưng tình yêu của họ vẫn như vậy vẫn giống như ngaỳ nào. Nhỏ bé và ngây thơ. Nhưg nó không còn mong manh như trc nữa nhưg vững chắc hơn rất nhiều.
Và kết cuối cùng cho cuộc tình này là 1 cái đám cưới.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đám cưới Khải Nguyên~[haha]*tung bông tung hoa*
Lễ đường đang tràng ngập hp tràng ngập nhữq tiếng cười . Có hai ng con trai đag cùng nhau nắm tay bước đi trên thảm đỏ. Hai ng cùng nhau đi cùng nhau cười cùng nhau hp . Hai ng dần vượt qua các nghi lễ. Hai người cùng nhau trao những lời hẹn ước trước Cha và quan khách. Ai cũng vỗ tay chúc mừng họ rất nhiệt tình. Nụ cười nở trên môi m.n thật đẹp thật rạng rỡ....
Cuối cùng họ đưa nhau về nhà và chờ đón đêm động phòng hp.
The and...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kết thật rồi..
Mong các bạn đừng quên au nhia.
Mình đang viết [kaiyuan-xihong] Ác Quỷ Mộng Tình!
Mong các bạn ủng hộ.Thanks you very much.

🎉 Bạn đã đọc xong [kaiyuan]+[xihong] Mãi là của nhau 🎉
[kaiyuan]+[xihong] Mãi là của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ