Chap 20

453 23 2
                                    

Nguyên vẫn đứng ngây ng ra. Không biết bây gìơ phải chọn ai. Ng cậu chọn có thật sự đúng không.
Mọi suy nghĩ cứ ập tới trong đầu Vương Nguyên. Khiến cậu cảm thấy đau rất nhiều. Bóng tối bỗng mù mờ trước mắt cậu. Cậu sắp ngất nhưng suy nghĩ vẫn thoáng trong đầu cậu./ khi cậu tĩnh lại ai trong ba ng để cậu thấy trước thì ng đó cậu sẽ chọn. Cậu ngất.

Tại bệnh viện. Ai nấy đều lo lắng không thôi như đang ở trên đống lửa vậy. Hôm nay ngay cả Tỷ và Hoành cũng không nói lời nào.

Một bác sĩ bước ra từ trong phòng bệnh cùng với vài y tá.
-Cậu ấy sao rồi.
-Cậu ấy không sao. Chỉ là do vừa mới phẩu thuật não cách đây không lâu mà lại suy nghĩ quá nhiều nên mới bị ngất.
-Cám ơn bác sĩ. Tôi có thể vào thăm cậu ấy chứ.
Bác sĩ khẽ gật đầu. Anh chạy rối rít vào phòng để thăm và chăm sóc Nguyên. Anh nhẹ nhàng nắm đôi bàn tay mỏng manh của con ng kia. Khẽ bẹo má hay vuốt mái tóc mềm mại. Anh đã yêu cậu quá nhiều rồi.

Tiên Tiên đi lại phiá cửa phòng bệnh định đi vào nhưng đã bị Phương Anh kéo lại. Phương Anh kéo cô ra tận canteen. Ngồi vào một cái bàn hơi khuất vào trong một tí.
- Cô định làm gì đây? Cô muốn Nguyên phải đắn đo và vằn vặc khi đưa ra lựa chọn àk.
- Không phải.
- Vậy thì cô cùng tôi buông tay nhé!
- Ý của cô là để Nguyên chọn Khải. Tôi không làm được.
- Cô hãy nghĩ kĩ lại đi. Chỉ có Khải mới đem lại hạnh phúc cho Nguyên mà thôi.
- Tôi có thể đem lại hạnh phúc cho Nguyên.
- Tùy cô thôi. Nhưng bây gìơ tôi hỏi cô lại lần nữa cô có buông tay Vương Nguyên không?
- Không.
Khung cảnh trở nên lạnh lẻo hơn. Được vài phút. Phương Anh liếc nhìn cái đồng hồ LPA của mình. Khẽ nhết môi.
-Bây gìơ cô có muốn hay không thì cũng đã muộn rồi. Nguyên đã chọn Khải.
-Sao cô lại biết.
-Trước khi Nguyên ngất đã thì thầm trong miệng là khi tĩnh lại ng đầu tiên nhìn thấy là ai. Thì sẽ chọn ng đó.
-Không. Tôi không tin.-vừa nói Tiên vừa chạy ra khỏi bệnh viện. Rầm. Cô bị một chiếc môtô tông phải. Cô nằm trên vũng máu và chết.
Phương Anh nhìn cô với ánh mắt thương tiếc' quả báo'.
Quả đúng như Phương Anh nói. Nguyê đã chọn Khải. Cô đi vào gặp Nguyên. Nguyên cũng rất vui khi gặp cô. Nhưng cô lại nhanh chóng rời đi.
2 gìơ sau.
Cô đã lên máy bay ra nước ngoài và chỉ để lại một tin nhắn và đơn xin nghĩ việc.

Nguyên thì hạnh phúc lắm khi ở bên Khải. Và họ dự định sẽ đám cưới vơí nhau.
Buổi chiều hôm nay rất đẹp Nguyên cùng Khải dắt tay nhau đi trên con đường. Họ tay trong tay thật hạnh phúc.
---------------hết----------
Aizz....mình viết chuyện này không hay rùi. Xl mọi ng nhoa.
Mình vit lướt quá nhìu tại cái tật làm biếng không chừa được.
Mọi ng có ai muốn ăn đám cưới của Khải Nguyên không? Mình sẽ viết ngoại chuyện.
10 cmt yêu cầu vit thì mình sẽ vit. Pj mọi ng.

[kaiyuan]+[xihong] Mãi là của nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ