-Lộc Hàm?????? Sao con lại ở đây???_Ông bà Lộc trợn ngược mắt khi thấy con trai mình về nhà
-Ba,mẹ... Con muốn hủy hôn ước._Lộc Hàm ôm lấy hai người nấc nhẹ.
-Không được! Lộc Hàm! Con còn phải nghĩ cho ta nữa chứ?!!!_Mẹ Thế Huân gào lên
-Chị là mẹ của Thế Huân nhỉ?_Lộc mẫu hỏi
-Đúng là tôi. Tôi muốn nói chuyện với hai người một lúc.
Ngô Mẫu kéo hai người về phòng của họ. Đóng kín cửa để chắc chắn Lộc Hàm không thể nghe thấy, bà kể lại cho hai người họ lúc bà bị truy sát ở Anh, rồi Thế Huân vừa đón bà về. Vừa lên công ty bà mới biết cô gái kia là người của băng đảng muốn giết bà nên Thế Huân mới phải lừa dối Lộc Hàm...
-Chúng tôi vẫn sẽ giữ hôn ước cho bọn trẻ. Nhưng mọi việc phải phụ thuộc vào Thế Huân. Lộc Hàm có chịu quay về Trung không mới là vấn đề!_Mẹ Lộc Hàm thở dài
-Tôi vẫn giữ liên lạc với thằng bé. Thời gian sẽ nói lên tất cả.
-Được, vậy thì chúng ta chỉ biết chờ đợi thôi.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Lộc Hàm ngã mình trên giường. Cậu đã quá tin tưởng vào Thế Huân, tin vào câu nói 'anh yêu em' của hắn ta. Úp mặt xuống gối, cậu khóc nứt nở. Tự nhiên hình ảnh cái mặt đắc thắng của Ngọc Tuyết hiện lên trong suy nghĩ của Lộc Hàm. Cậu trừng mắt, rút từ trong ngăn kéo ra một đống bông,vải...
Ngồi cả buổi chiều khâu con hình nhân 'Ngọc Tuyết'. Cậu hơ nó trên lửa, quăng đạp nó đủ kiểu đến khi nó biến dạng...
********************************
*Sáng hôm sau*
-Ba? Mẹ? Hai người đi đâu à?_Lộc Hàm thấy ba mẹ mình vali to vali nhỏ chất đầy phòng khách,chột dạ hỏi..
-Anh con thế nào lại bị đánh cho đến thân tàn ma dại (cha Huân đánh =)) ), đang ở trong bệnh viện kìa. Thằng này tưởng nó cũng là người của Telekinsesis mà?? Sao lại không phản kháng nhỉ? Ngốc hết nổi mà (phản kháng sao được mấy bác ei :3 )! Ba mẹ đi cũng chả biết bao giờ về nên nhà chỉ còn con với Ngô mẫu. Nhớ chăm sóc mẹ chồng con nha!
-Yahhhhh!!!!
--------------------------------------------------------
1 NGÀY_____________
___________
___________
___________
2 NGÀY_____________
___________
___________
3 NGÀY_____________
___________
___________4 NGÀY_____________
___________
___________Tại Ngô Thị, Thế Huân mắt đã thâm cuầng. Lao đầu như điên cứu vãn công ty. Chả hiểu sao cổ phiếu dạo này rớt giá trầm trọng, các cuộc đấu thầu hầu như đều thất bại. Những hạng mục quan trọng chưa kịp thực hành đã bị người ta dành mất... Mới bốn ngày mà đã 2 lần phải vào viện. Chết tiệt! Dốt cuộc kẻ nào to gan có ý định cho Ngô Thị phá sản vậy hả (vợ anh đó =)) ).
-Thế Huân..._Xán Liệt mắt cũng thâm sì không kém
-Sao? Tìm thấy gián điệp trong công ty rồi hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunHan][longfic]Quản được em thật khó
FanfictionAuthor: Hoàng Nhi a.ka Nheeey Thể loại: nhất thụ nhất công,ngọt...có nhưng không nhiều. Ngược cũng có nhưng cũng không nhiều. Warning: đây là fic boyxboy. Anti EXO hoặc dị ứng với boyxboy thì CLICK BACK dùm ^^ =)))) VĂN ÁN: Tôi rất hạnh phúc khi ở...