Lộc Hàm lôi kéo cả Xán Liệt lẫn Diệc Phàm lên phòng Thế Huân, tẹo nữa ta phải được đi ăn chùa!!! Hehehe!!!
Dahyun lúc này đi lang thang khắp công ty để tìm anh Xán Liệt và Diệc Phàm. Sau một hồi không thấy anh, cô quay về phòng giám đốc. Có anh, Xán Liệt, Diệc Phàm và một cậu trai lạ.
Cậu trai này thật đẹp! Nước da trắng hồng, đôi mắt to lóng lánh, đôi hàng mi dài như cánh quạt.....
-Dahyun.
Cô mỉm cười, bước đến phía Lộc Hàm:
-Chào anh. Tôi là Choi Dahyun, rất vui được gặp anh.
Lộc Hàm mỉm cười:
-Tôi tên Lộc Hàm. Cô là em họ của Thế Huân?
-Dạ.
Cô cười e thẹn, đôi mắt liếc về phía Thế Huân (con mẹ....)...Cô ngạc nhiên...Thế Huân đang nhìn Lộc Hàm, đôi mắt anh lộ rõ vẻ ôn nhu mà cô chưa thấy bao giờ. Không phải anh đã có vợ rồi sao??? (ừ vợ anh mày đó!!)
Trưa, Thế Huân chỉnh lại xấp tài liệu:
-Lộc Hàm, chúng ta đi.
-Ô? Còn....
-Thế Huân!!! Mày quên bọn tao rồi!!!
Thế Huân hất mặt, ngầm đồng ý. Xán Liệt với Diệc Phàm chạy theo, bỏ mặc Dahyun ngồi thẩn người ở đó. (chết con mịa mày đi). Cô choàng tỉnh khỏi mấy cái suy nghĩ vớ vẩn, vội nói vọng:
-Các anh!! Cho em đi với!!!
Rồi chạy theo...
.
.
Lộc Hàm muốn ăn thịt bò! Thế Huân với cậu một xe, Xán Liệt , Diệc Phàm với Dahyun một xe. Họ dừng trước cửa một cửa hàng sang trọng.
Thế Huân ngồi bên cạnh Lộc Hàm, Xán Liệt với Diệc Phàm liếc mắt ghen tỵ, kéo ghế ngồi với nhau còn Dahyun ngồi kế bên Diệc Phàm, mắt vẫn không rời khỏi Thế Huân.
-Hãy chọn món đi._Anh liếc xéo ba người họ một cái rồi ân cần quay sang hỏi Lộc Hàm:
-Em muốn ăn gì?
-Thịt bò, mì ý với kim chi.
-Được.
Xán Liệt õng ẹo:
-Huân~ Tao cũng muốn ăn thịt bò~~
Ùi...một cái bát phi thẳng vào người Xán Liệt. Anh chàng hoảng hốt:
-Thằng kia!! Mày làm vỡ bát rồi đó!!!
-Thì sao?_Thế Huân nhướn mày cười khẩy...
Xán Liệt kéo áo Diệc Phàm:
-Thằng Huân nó ăn hiếp tao kìa!!
Lúc này, cả Lộc Hàm, Diệc Phàm cười lăn lộn, Dahyun mắt không rời khỏi Thế Huân, trong lòng luôn muốn được ngồi cạnh anh-tức là vị trí của Lộc Hàm đang ngồi. (hazz...hết nói nổi với chị °_°<)
Một bàn ăn ngay ngắn được bày ra, Thế Huân thỉng thoảng lại gắp một miếng thức ăn nào đó cho Lộc Hàm khiến hai ông kia bĩu môi khinh bỉ, còn Dahyun? Cô ta nghiến răng ken két, bát vẫn chỉ có không khí mà không ai để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HunHan][longfic]Quản được em thật khó
FanfictionAuthor: Hoàng Nhi a.ka Nheeey Thể loại: nhất thụ nhất công,ngọt...có nhưng không nhiều. Ngược cũng có nhưng cũng không nhiều. Warning: đây là fic boyxboy. Anti EXO hoặc dị ứng với boyxboy thì CLICK BACK dùm ^^ =)))) VĂN ÁN: Tôi rất hạnh phúc khi ở...