Chap 27 Camera theo giõi

5.1K 419 29
                                    

Thế Huân gọi điện cho bác quản gia, yêu cầu dọn tất ảnh của Lộc Hàm vào kho rồi khóa cửa. Kể cả ảnh cưới của hai người khiến cho quản gia Lee kinh hãi...Người như phu nhân thật sự rất hiếm! Tại sao lại phải dọn????

Lộc Hàm lúc này đã ở nhà Diệc Phàm. Mắt chăm chú vào màn hình máy tính. Từ khi cưới nhau, đề phòng anh đưa con nào về nhà mà cậu không biết nên cậu đã lắm camera theo giõi loại tân tiến nhất, để ở nơi khó để ý cũng như khó tìm thấy nhất.

Choi Dahyun!! Cô mà làm gì Thế Huân tôi sẽ không nể cô là em gái của Thế Huân đâu!!!!

.

.

.

.

Thế Huân đưa Dahyun về nhà khiến các bác quản gia ngạc nhiên tột độ.

-Cô Dahyun!

-Dạ cháu chào các bác.

Thế Huân nhướn mày ý hỏi ông Lee "ông đã thu hết thứ liên quan đến Lộc Hàm chưa?" . Ông gật đầu.

Đưa Dahyun vào một căn phòng, Thế Huân nói:

-Đây là phòng quản gia đã chuẩn bị cho em. Đi nghỉ đi.

Nhìn bóng lưng rộng lớn đó rời đi, cô bặm môi. Rồi cô nhớ ra một điều gì đó...

-Anh ơi! Vợ anh đâu rồi?

Thế Huân khựng người lại, xoay mặt:

-Tối nay cô ấy ở nhà mẹ.

-Chán nhỉ? Em muốn gặp chị ấy quá.

(Lộc Hàm: còn bày đặt muốn gặp tôi???)

Dahyun đi lòng vòng khắp căn nhà...Nó vẫn như vậy, y như lúc trước khi cô bất tỉnh. Nhưng...tại sao không hề có một thứ gì liên quan đến con gái vậy??

Cộc cộc cộc

Thế Huân đang ngồi làm việc, nhíu mày:

-Ai?

-Là em.

-Vào đi.

Dahyun bước vào phòng, cô lại tiếp tục tìm kiếm thứ liên quan đến chị dâu. Thế Huân nghĩ cô chắc thấy lạ nên đi xem bèn không nói gì.

Cô ngả người lên chiếc giường của anh. Mùi hương mà cô yêu thích, cô thực muốn ngửi nó. Úp mặt xuống chiếc gối, đôi mắt cô nhắm lại, cố gắng tham lam hít trọn nơi anh đã nằm. Thế Huân nhíu mày:

-Em đang làm cái gì vậy?

Cô giật mình:

-Đâu có. Mà anh này...

-Chuyện gì?

-Tại sao anh không treo ảnh cưới của hai người vậy? Em chưa một lần được nhìn thấy chị dâu!

-.......

-Anh! Cứ khi em hỏi về vấn đề này, anh lại yên lặng! Thế là sao vậy???

-Em sẽ ghen.

-ANH NGHĨ EM LÀ LOẠI NGƯỜI NHƯ VẬY Ư?

(Lộc Hàm: tiếp tục đi chồng ới!!!)

[HunHan][longfic]Quản được em thật khóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ