CÙNG TÌM HIỂU VỀ HAI NHÂN VẬT NÀY NÀO ⊂((・▽・))⊃
***
Lee Jumin ( 16 ) - 1m74 (vẫn đang phát triển)
Ngoại hình đa phần giống ba, chỉ khác cái thêm má núm đồng tiền y chang ông bố.
- Tính cách: Trong nóng ngoài lạnh.
Dễ xấu hổ khi được người khác khen ngợi tuy nhiên cậu cảm giác khá thích điều đó ( tâm lí chung thoi ) Dù vậy cậu sẽ không thể hiện nó ra bên ngoài mà bùng nổ trong suy nghĩ nội tâm là chính ( điều này được thể hiện rõ ở tập thứ 3). Cậu cũng là một người hiếu thắng, đã thua ai thì quyết đấu lại cho bằng được. Vì là con trai của Yoon Jay, một con người của sự kỉ luật nên cậu cũng nhiễm ít nhiều phần tính cách này của bố mình ( nhưng đôi khi sẽ phá cách như baba Yoohan hồi còn trẻ), cậu tiếp thu các kiến thức vô cùng tốt có thể hiểu là học một phát ăn ngay.
- Thích: Cảm giác khi chiến thắng, được khen ngợi.
- Ghét: Bỏ chạy, bỏ rơi bạn bè, sự phản bội, các tệ nạn xã hội - đặc biệt là vấn nạn bạo lực học đường.
- Món ăn ưa thích: món nào cũng ăn. ( hồi trước có ghét ăn ớt chuông nhưng bị ba Yoohan nghiêm trị nên giờ có thể miễn cưỡng ăn được)
- Món ăn không thích: không có. ( Phương châm: dù không thích cũng phải tôn trọng)
- Sở trường: cờ vua, khiến người khác ngậm miệng.
- Sở đoản: một vài thứ thông thường mà mọi người dân bình thường đều biết :P
- Nghề nghiệp tương lai (tác giả định trước ròi): Luật sư
( Ai đú Jumin thì có thể để thêm câu hỏi ở phần bình luận, tui sẽ bổ sung thêm vào đây )
***
Cha Hyun Ki ( 18 ) - 1m83 (Xiên: tin hay không tùy bạn / Hyun Ki: Ơ kè! )
Ngoại hình ưa nhìn, không đến mức quá đẹp trai, tóc có nhuộm đỏ gạch một ít ở phần đuôi, xỏ khuyên tai ở cả hai bên tai ( cậu chàng không thích điều này nhưng vì đây là lớp hóa trang để bản thân trông nguy hiểm hơn nên cậu bắt buộc phải để, sau này lớn lên cũng không có ý định tháo ra... vì bận :P). Có cơ bắp do thường xuyên lao động tay chân với uýnh lộn mà ra.
- Tính cách: Hơi nhây một chút... Với Jumin thì sẽ hạn chế ( đơn giản là không muốn cậu ta nổi điên lên đòi uýnh nhau =)) - Đối với người khác (đặc biệt là mấy bọn côn đồ) thì sẽ ra vẻ lạnh lùng hơn.
Cha Hyun Ki là người hay để ý nhiều thứ, đề phòng luật pháp ( vì gđ liên quan tới đòi nợ thuê và bảo kê các thứ). Mặc dù thường xuyên móc mỉa cha mình nhưng cậu khá để ý tới sức khỏe của ông sau cái chết của mẹ cậu.
- Thích: sự tự do.
- Ghét: hay nói đúng hơn là sợ những kẻ dí mãi không chết. (Ví dụ điển hình có thể kể tới là Jumin nhà ta '-'), bị bó buộc, cưỡng ép, các tệ nạn xã hội...
- Món ăn ưa thích: Đồ ăn nhanh (vì nó tiện và dễ ăn)
- Món ăn không thích: kẹo dẻo chip chip (được cậu ta miêu tả khi ăn như nhai lốp xe), các loại rau mùi, vài loại hải sản, rượu, thuốc lá ( hong thếch nhưng vì nó cũng là lớp hóa trang nên phải mang theo),...
- Sở trường: đánh đấm, học hỏi (dễ thấy khi cậu hay sao chép các kĩ thuật đánh nhau từ đối thủ), dọn dẹp, tính toán phân tích...
- Sở đoản: nấu ăn và cãi nhau tay đôi với Jumin.
- Nghề nghiệp tương lai: Thừa kế chức Giám đốc của ông nhà... Và làm anh thanh niên giao hàng (nghề giả) lúc Jumin hỏi.
Mọi người có thể thắc mắc rằng vì sao rõ ràng là hắn ghét tệ nạn xã hội nhưng vẫn chịu làm người thừa kế của một băng đảng chuyên đòi nợ ấy hẻ? - Thì là vì sự an toàn của cả cha hắn và hắn, kiểu nếu đã là người trong tổ chức, đi trên con đường nguy hiểm này rồi thì cho dù bạn có về hưu đi chăng nữa vẫn sẽ luôn có những kẻ nhăm nhe ám sát bạn, dạng dạng v đấy. Nên khi cha của Hyun Ki về hưu thì hắn sẽ kế nghiệp cha mình và ổn định tất cả mọi thứ.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) Payback
RandomTác giả: Chọc là Xiên Que Những mẩu truyện nhỏ tui tự viết để thỏa mãn cái tâm hồn khao khát được đọc tiếp mà tác giả không viết thêm. Truyện không liên quan tới truyện gốc và có thể các nhân vật sẽ OOC, tui sẽ cố để họ không OOC quá nhiều. Nếu đọ...