Vân chi vũ khương lê lê 1-5

249 5 0
                                    

Vân chi vũ khương lê lê 1

-

Tối tăm trên đường, xe ngựa ở chậm rãi chạy, bên trong ngồi chính là một cái ăn mặc màu đỏ áo cưới tân nương.

Da như ngưng chi, thanh nhã tú lệ, đúng như minh châu mỹ ngọc, thuần khiết không tỳ vết. Duy nhất phá hư này mỹ cảm đó là tân nương trên mặt kia từng viên chảy xuống nước mắt.

Vị này yên lặng chảy nước mắt, còn không dám khóc thành tiếng tân nương đó là Khương gia nữ lang khương lê lê.

Khương gia là một cái đại tộc, khương lê lê càng là Khương gia duy nhất đích nữ. Nàng từ nhỏ bị chịu sủng ái, nhưng này phân sủng ái cũng không có làm nàng trở nên nuông chiều ương ngạnh, ngược lại làm nàng ngoài ý muốn thuần thiện.

Đương nhiên, thuần còn có điểm xuẩn. Bằng không, nàng đời trước như thế nào rơi vào như vậy kết cục?!

Nhớ tới đời trước bi thôi xui xẻo kết cục khương lê lê, trong mắt hối ý càng nùng liệt, nàng hận không thể hiện tại liền thay đổi xe ngựa, trở lại Vĩnh Gia thành đem kia thư sinh cấp đại tá tám khối.

Kia hỏa thị phi thiêu không thể sao?

Chính là đáng tiếc, nàng trở về quá muộn, nàng hiện tại đều đã rời đi gia môn, nàng tưởng nói cho cha mẹ nàng sai rồi, nàng hối, cũng không có cơ hội.

Liền tính Khương gia hạ nhân nghe nàng lời nói quay lại xe lần đầu Vĩnh Gia thành, những cái đó cửa cung bọn thị vệ cũng sẽ không cho phép. Hiện tại cái này nửa đường thượng đã không phải do nàng hối hôn.

Hiện giờ giang hồ không yên ổn, vô phong sớm chút năm đột ngột từ mặt đất mọc lên, làm việc tàn bạo, mấy năm nay thế lực biến đại, là càng thêm làm người thống hận.

Cũng may còn có một cái khác thế lực lớn cửa cung tồn tại, có thể cùng vô phong đối kháng. Bằng không, nếu là vô phong một nhà độc đại, cũng không biết này giang hồ sẽ biến thành bộ dáng gì.

Khương gia là thư hương thế gia, tổ tiên còn từng ra quá vài cái văn Trạng Nguyên, tuy rằng hiện tại nghèo túng, không ở triều đình thượng lăn lộn, nhưng rốt cuộc nội tình còn ở, nhân mạch còn ở. Cho nên tuy rằng giang hồ phân loạn, nhưng cũng quấy rầy không đến Khương gia.

Càng quấy rầy không đến Khương gia hậu viện khương lê lê.

Khương lê lê lớn như vậy, vẫn luôn dựa theo tiểu thư khuê các bộ dáng bồi dưỡng, khương lê lê cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, từ nhỏ đó là con nhà người ta, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông.

Nếu không có ngoài ý muốn, sau khi lớn lên khương lê lê hẳn là sẽ ở Khương gia an bài gả thấp tiến một cái môn đăng hộ đối gia đình, gả cho một cái ôn nhuận như ngọc thế gia công tử.

Đáng tiếc, ngoài ý muốn đó là như vậy đột nhiên không kịp dự phòng.

Thực cũ kỹ cốt truyện, ngày mưa, ô che mưa, thư sinh, này ba cái từ ngữ mấu chốt liền có thể não bổ ra một hồi tuồng.

Khương lê lê chính là ở một cái ngày mưa gặp kia thư sinh, nhất kiến chung tình.

Bởi vì này nhất kiến chung tình, nàng ở những ngày về sau, không chỉ có ném chính mình thể diện, còn ném chính mình mệnh.

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ