Vân chi vũ 36 ( bổ hội viên thêm càng )
-
Thượng quan thiển đứng lên sau, trên mặt đã lạc đầy nước mắt, từng đạo nước mắt ở gương mặt kia thượng, càng có vẻ nàng đáng thương lại vô tội.
Đáng tiếc dẫn không dậy nổi cung thượng giác chút nào thương tiếc, cung thượng giác chỉ là ý có điều chỉ mở miệng: "Đem mặt lau khô, tuổi trẻ cô nương quan trọng nhất chính là sạch sẽ —— gia thế sạch sẽ, khuôn mặt sạch sẽ, hành động bí mật."
Mà vô phong mặc kệ như thế nào đều sạch sẽ không được.
Nghe được lời này thượng quan thiển trên mặt ủy khuất biến mất không thấy, trên mặt xuất hiện đỏ bừng, mang theo thiếu nữ hoài xuân tình yêu, thâm tình nhìn về phía cung thượng giác, ngoan ngoãn nói chuyện: "Giác công tử giáo huấn chính là."
Cung thượng giác không ăn nàng này bộ, sắc mặt như cũ lãnh ngạnh, phân phó bên kia đã lên hạ nhân: "Đem những cái đó lung tung rối loạn đồ vật đều rút, tới rồi buổi tối, ta muốn giác cung hồi phục như lúc ban đầu."
Thượng quan thiển đối với cung thượng giác chút nào không cho mặt mũi nội tâm đặc biệt tức giận, hắn lời này vừa ra, nàng ở giác cung còn như thế nào lập uy tín.
Phỏng chừng những cái đó hạ nhân đều phải hận chết nàng đi.
Bất quá kia lại như thế nào, nói đến cùng chỉ là hạ nhân thôi. Thượng quan thiển đối bọn họ cũng không để ý. Nàng quay đầu nhìn về phía cung thượng giác bóng dáng, trong mắt tràn ngập khiêu chiến.
Này có nhân tài như vậy có thể kích khởi nàng hứng thú.
Hiện tại đối nàng lãnh ngạnh lại như thế nào, chờ xem, nàng thủ đoạn còn nhiều lắm đâu.
Nàng sẽ cho cung thượng giác dệt một trương mật không thể phân đại võng, chờ cung thượng góc tẫn nàng trong tay kia một khắc, hắn liền rốt cuộc trốn không thoát.
Chỉ là hiện tại còn cần trang trang bộ dáng. Thượng quan thiển thu thập hoà nhã thượng biểu tình, nhìn về phía bên kia ở rút hoa hạ nhân, trong mắt lại hàm đầy nước mắt.
"Xin lỗi, đại gia." Nàng chịu đựng nội tâm khinh thường hướng bọn họ xin lỗi, "Đều do ta muốn loại cái gì hoa, ai biết giác công tử không thích này đó, cũng không ai cùng ta nói, cho các ngươi bị liên luỵ, thật là ngượng ngùng."
Thượng quan thiển trên mặt đúng lúc lộ ra áy náy biểu tình.
Bọn hạ nhân đều là nhân tinh, bọn họ hai mặt nhìn nhau, thượng quan thiển ý tứ là muốn đem nồi đẩy đến bọn họ trên người sao?
Chính là bọn họ rõ ràng đã nói với nàng, giác công tử không thích hoa hòe loè loẹt đồ vật. Càng không thích quá mức tươi đẹp đồ vật.
Là nàng chính mình nói giác công tử nói không chừng tưởng thay đổi khẩu vị.
Nếu không phải xem ở nàng là trưng công tử thế giác công tử tiếp trở về tân nương, tương lai là giác cung phu nhân, bọn họ căn bản là sẽ không theo nàng hạt hồ nháo.
Tuy rằng không dám trên mặt biểu lộ ra tới, nhưng là thượng quan thiển thực rõ ràng từ giờ phút này bắt đầu không được ưa chuộng.