Vân chi vũ 21-25

22 0 0
                                    

Vân chi vũ 21

-

Kim phồn thấy hắn như vậy, cường ngạnh nói: "Trưng công tử, dựa theo quy củ, ngài xem thấy chấp nhận đại nhân, hẳn là hành lễ."

Nghe vậy, cung xa trưng lạnh lùng ánh mắt nghiêng tới: "Ngươi là ai? Ngươi cũng xứng cùng ta nói chuyện?"

Cung tử vũ nâng cằm lên, một bộ tiểu nhân đắc chí biểu tình: "Kim phồn, trưng công tử không muốn hành lễ, đều có hắn lý do. Ta tuy khó hiểu, nhưng cũng không bắt buộc, giao từ trưởng lão viện bình phán là được."

Cung xa trưng chán ghét nhìn về phía cung tử vũ, cuối cùng vẫn là nhẫn nại xuống dưới. Thật đi trưởng lão viện, phiền toái vẫn là ca ca cùng hắn. Những cái đó trưởng lão bất công khẩn.

"Chấp nhận đại nhân."

【 cung tử vũ cái này biểu tình hảo thiếu tấu. 】

Hệ thống làm duy trì trạng thái: 【 ta đồng ý. 】

Cung tử vũ ra vẻ bình tĩnh, nhưng trên mặt đắc ý ai đều có thể nhìn đến ra tới.

"Trưng công tử không cần khách khí."

Cung xa trưng khinh thường, nếu không phải có trưởng lão viện tồn tại cùng hắn nhặt của hời đương chấp nhận, ai sẽ cho hắn cái này mặt mũi.

Người này vĩnh viễn đều thấy không rõ chính mình.

Còn ở hắn nơi này khai xoát tồn tại cảm.

Thẩm nhiễm quơ quơ cung xa trưng lôi kéo chính mình tay coi như an ủi, cung xa trưng cũng đáp lại dường như nhéo nhéo tay nàng.

Cung tử vũ cũng thấy Thẩm nhiễm, nhưng hắn tự xưng là chính mình là cái chính nhân quân tử, tuy rằng vẫn cảm thấy cung xa trưng là ở cưỡng bách, nhưng là cung xa trưng phục mềm, hắn cũng sẽ không vạch trần hắn.

Đến nỗi Thẩm nhiễm, chịu điểm ủy khuất có thể nào, một nữ nhân.

Cảm thấy chính mình hơn một chút cung tử vũ đi đến một bên, cầm lấy cung xa trưng vừa rồi buông dược bình, dược bình thượng viết "Bách thảo tụy".

Nghĩ đến phụ huynh dùng bách thảo tụy sau vẫn như cũ trúng độc, cung tử vũ chất vấn cung xa trưng: "Ta muốn hỏi một chút trưng công tử, ta phụ huynh mỗi ngày dùng bách thảo tụy, lại vì sao sẽ trúng độc bỏ mình?"

"Mỗi ngày đúng hạn dùng bách thảo tụy chấp nhận cùng thiếu chủ đều nhân đưa tiên trần mà chết, ta có phải hay không hẳn là đối chế tác bách thảo tụy người hỏi trách đâu?"

Cung tử vũ hùng hổ doạ người cũng không có khiến cho cung xa trưng hoảng loạn, hắn trấn định tự nhiên, thành thạo, tràn ngập cùng hắn tuổi tác không tương xứng vững vàng.

"Cửa cung từ trưởng lão, cho tới phu nhân, nhiều năm qua vẫn luôn dùng trưng cung nghiên cứu chế tạo bách thảo tụy cùng với mặt khác đan dược cùng đồ ăn, chưa bao giờ xuất hiện quá nửa điểm sai lầm."

"Ngươi hỏi ta chấp nhận cùng thiếu chủ vì sao sẽ trúng độc?"

"Bách thảo tụy tuy từ ta phụ trách nghiên cứu chế tạo, nhưng đưa đến các cung phủ đệ lúc sau đều từ từng người hạ nhân hầu hạ dùng. Không bằng, chấp nhận đại nhân hảo hảo tra tra các ngươi vũ cung hạ nhân, có lẽ sẽ có kinh hỉ."

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ