Vân chi vũ 31-35

17 0 0
                                    

Vân chi vũ 31 ( bổ hội viên thêm càng )

-

Cung xa trưng không có có lệ, vẻ mặt nghiêm túc: "Ta ngẫm lại biện pháp."

Tuyết công tử nhìn bên kia đã bắt đầu thảo luận là muốn nhiễm càng lam một chút vẫn là càng hôi một chút hai người, thành công đem chính mình làm trầm mặc.

Hiện tại trước sơn người đều đã như vậy mở ra sao?

Tuyết hạt cơ bản tuy rằng cũng kinh ngạc nhưng vẫn là đánh gãy bọn họ: "Ta tóc là trời sinh, không phải nhiễm."

Tuyết hạt cơ bản nói thành công đánh gãy Thẩm nhiễm cùng cung xa trưng giao lưu, Thẩm nhiễm càng là nhìn tuyết hạt cơ bản hỏi hắn: "Ngươi là có phương tây huyết thống sao?"

"Phương tây?" Tuyết công tử hứng thú rất lớn, "Đó là địa phương nào?"

Tuy rằng biết đây là cái thế giới giả tưởng, nhưng là Thẩm nhiễm vẫn là cùng bọn họ nói một chút thế giới này là cái cầu hình, ở Bắc bán cầu địa phương khác hoặc là Nam bán cầu còn sinh hoạt mặt khác dân tộc người.

Nghe chuyện xưa ba người nửa minh bạch nửa không rõ, tuyết công tử là cái hiếu học, hắn giống học sinh tiểu học trả lời vấn đề giống nhau cao cao giơ lên tay phải, đưa ra chính mình nghi vấn: "Chính là ta vẫn luôn đều nghe nói thế giới là cái hình vuông."

"Đương nhiên không phải lạp." Thẩm nhiễm lập tức liền cự tuyệt hắn, "Các ngươi ngẫm lại, ở trên biển ngồi thuyền thời điểm, đương nơi xa thuyền hướng chúng ta sử tới khi, chúng ta có phải hay không sẽ trước nhìn đến buồm cột buồm. Mà không phải trực tiếp lập tức thấy toàn bộ thuyền."

Đối diện ba người nghĩ nghĩ, tuyết công tử lại lần nữa xung phong: "Ta cùng tuyết hạt cơ bản không ra quá hậu sơn, cũng chưa thấy qua hải."

Cung xa trưng cũng rất hạ xuống: "Ta cũng chưa thấy qua hải, cũng không ra quá cửa cung."

Thẩm nhiễm nhìn đối diện héo bẹp ba người, nội tâm thở dài, đây là cái gì tiểu đáng thương nga, liền cái hải cũng chưa gặp qua.

Trong đầu hệ thống cũng biểu đạt chính mình thương tiếc: 【 bọn họ hảo đáng thương a, ký chủ. Lớn như vậy cũng chưa ra quá cửa cung. 】

Tuy rằng biết khả năng không quá giống nhau, nhưng Thẩm nhiễm vẫn là cho bọn hắn nói một chút hiện đại địa cầu là hình tròn tương quan tri thức.

"Ta nơi này trước đem chúng ta sinh hoạt thế giới này gọi địa cầu. Cái thứ nhất đưa ra địa cầu là hình tròn cái này khái niệm người là công nguyên trước năm, sáu thế kỷ cổ Hy Lạp triết học gia Pitago (Pythagoras). Bất quá hắn tuy rằng đưa ra, nhưng cũng không có sự thật căn cứ, bởi vì hắn sở dĩ như vậy cho rằng, chỉ là hắn cảm thấy viên cầu ở bao nhiêu hình thể trung hoàn mỹ nhất."

"Cái thứ nhất cấp ra khoa học căn cứ người là Aristotle. Aristotle đâu, căn cứ nguyệt thực khi nguyệt mặt xuất hiện mà ảnh là hình tròn, cấp ra địa cầu là cầu hình cái thứ nhất khoa học chứng cứ."

"Ở sau đó chính là công nguyên trước 3 thế kỷ thời điểm, cổ Hy Lạp thiên văn học gia ai kéo Tost ni (Eratosthenes of Cyrene) căn cứ chính ngọ bắn về phía địa cầu ánh nắng cùng hai quan trắc mà khoảng cách, lần đầu tiên tính ra địa cầu chu trường."

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ