Vân chi vũ khương lê lê 16-20

66 3 0
                                    

Vân chi vũ khương lê lê 16

-

Thời gian trở lại hiện tại, cung thượng giác cùng cung xa trưng đưa khương lê lê hồi nữ khách viện lạc trên đường cũng không quạnh quẽ, cung thượng giác giờ phút này hay nói thực, tuy rằng ca ca chỉ lo cùng tẩu tẩu nói chuyện, nhưng cung xa trưng một chút cũng không ghen ghét, bởi vì tẩu tẩu rõ ràng càng muốn cùng hắn nói chuyện.

Tuy rằng tẩu tẩu chỉ là thúc giục hắn nhiều nghiên cứu chút mỹ phẩm dưỡng da phương thuốc, nhưng là chỉ cần là bị yêu cầu, cung xa trưng liền rất vui vẻ.

Hắn có thể cảm giác được tẩu tẩu là thực thích hắn, vốn đang thực lo lắng tẩu tẩu là tới cùng hắn đoạt ca ca, nhưng là hiện tại thấy tẩu tẩu rõ ràng càng thích hắn khi, cung xa trưng vẫn là có điểm đau lòng ca ca.

Đương nhiên, trong lòng đau lòng, hành động thượng liền sẽ không, nếu ca ca bởi vì tẩu tẩu càng quan tâm hắn mà không thích tẩu tẩu, như vậy ca ca lại có thể chỉ là hắn một người. Đến lúc đó, hắn cũng sẽ thế ca ca dưỡng tẩu tẩu.

Có thể nói, bàn tính nhỏ đánh đến tinh tinh.

Bàn tính đánh thực hảo, chính là đáng tiếc sẽ không thực hiện. Bởi vì khương lê lê không phải càng thích hắn, mà là thích nhất tiền.

Ai tiền nhiều nàng vẫn là biết đến, rời đi cửa cung phía trước, nàng là sẽ không bỏ qua cung thượng giác, chờ đi ngày đó, nàng cũng sẽ mang đủ cũng đủ tiền tài. Nếu có thể, cung thượng giác cái này có thể kiếm tiền người nàng cũng là muốn mang đi.

Đến nỗi hiện tại thúc giục cung xa trưng nghiên cứu phương thuốc, cũng là sợ đến lúc đó mất cả người lẫn của, còn có cái mỹ phẩm dưỡng da tiền tài chiêu số chống đỡ nàng.

Vân vì sam đứng ở chính mình nhà ở bên cửa sổ, nhìn về phía bị hai người đưa về tới khương lê lê, nói không hâm mộ là giả. Chờ đối thượng cung thượng giác kia cảnh cáo ánh mắt sau, vân vì sam liền biết chính mình khả năng đã bại lộ, bởi vì kia hai huynh đệ sát ý đã bắt đầu chút nào không tăng thêm che giấu.

Nàng hiện giờ có thể làm cũng chỉ có bắt lấy cung tử vũ, cung tử vũ quá mức mềm lòng vụng về, phiền não cũng chỉ là một ít việc nhỏ, nàng tin tưởng nàng thực mau là có thể được đến cung tử vũ tín nhiệm, cung tử vũ người như vậy, chờ nàng đi vào hắn trong lòng, hắn nhất định sẽ che chở nàng.

Nghĩ đến đây vân vì sam chậm rãi đóng lại cửa sổ.

Khương lê lê đi vào, vẫn luôn chờ nhìn không thấy thân ảnh của nàng hai huynh đệ mới trở về giác cung.

Khương lê lê cùng vân vì sam chỉ ở nữ khách viện lạc ngây người một ngày liền lại bị kêu đi chấp nhận đại điện. Nói là bồ câu đưa tin đã trước tiên đem hai người thân phận điều tra kết quả đưa về tới.

Vân vì sam biết đây là cho chính mình thiết một cái cục, nhưng nàng cũng chỉ có thể cắn chết chính mình chính là vân vì sam, nếu có thể, còn có thể tìm kiếm một chút cung tử vũ thương tiếc.

Vân vì sam cho rằng chỉ có chính mình khẩn trương, kết quả bên cạnh đi tới người so nàng càng khẩn trương, dọc theo đường đi các loại tìm lấy cớ kéo thời gian, thị nữ biết vị này đã là ván đã đóng thuyền giác cung phu nhân, tuy rằng khó hiểu, vẫn là không có thúc giục nàng.

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ