Vân chi vũ 41
-
Tuyết công tử suy nghĩ rất nhiều, lại nghĩ tới kim phồn. Kim nguyên tác tới là sau núi tuổi trẻ nhất hồng ngọc thị vệ, tiền đồ không thể hạn lượng, còn là bị trước chấp nhận kêu đi bảo hộ cung tử vũ.
Tuyết công tử nhìn dưới mặt đất kia trắng tinh tuyết, đột nhiên nói: "Tuyết hạt cơ bản, sau núi phòng vệ nghiêm khắc, năm đó cung tử vũ bất quá một hài đồng, là như thế nào thông qua tầng tầng phòng vệ đi vào chúng ta trước mặt đâu?"
Tuyết hạt cơ bản cũng không nói chuyện, hắn cũng không nguyện hướng phương diện này nghĩ nhiều, không nghĩ tới hôm nay tuyết công tử sẽ đâm thủng cái này yếu ớt bất kham giấy cửa sổ.
Hắn vẫn luôn đều biết trước chấp nhận bất công, hắn chỉ là không nghĩ thừa nhận nguyên lai cung hồng vũ như vậy đã sớm vì con hắn tính toán hảo hết thảy.
Cung tử vũ tu luyện nội công tâm pháp càng là một cái bằng chứng.
Tuyết hạt cơ bản không nói lời nào, tuyết công tử cũng không nói. Tuyết hạt cơ bản không có phản bác hắn, đã nói lên hắn sở phỏng đoán không sai.
Vũ cung người thật đúng là quá mức a, liền bọn họ cũng tới tính kế.
Nếu cung xa trưng cùng Thẩm nhiễm không có trước tới sau núi thí luyện, hoặc là nói bọn họ không có gặp qua cung xa trưng cùng Thẩm nhiễm, chỉ là từ cung tử vũ trong miệng hiểu biết trước sơn sự, bọn họ nói không chừng thật đúng là chính là cung tử vũ người ủng hộ đâu.
Rốt cuộc hắn trọng tình trọng nghĩa a.
A ~
Tuyết hạt cơ bản quay đầu nhìn về phía tuyết công tử, cái này hắn từ nhỏ nuôi lớn người thương tâm không được, tuyết hạt cơ bản cuối cùng vẫn là như hắn nguyện: "Cung tử vũ thí luyện thất bại, tuyết cung không hề hoan nghênh cung tử vũ."
Không có đem vân vì sam cung đi ra ngoài đã là hắn lớn nhất nhân từ.
Tuyết công tử cười, cười xong lúc sau hắn tự mình đi truyền này tin tức.
Tụ tập ở trưởng lão viện phòng nghị sự mọi người đại khái kiểm tra rồi một chút liền chờ y quán người.
Kỳ thật cung xa trưng cũng là có thể kiểm tra, nhưng là cung tử vũ không cho phép, cung xa trưng nhạc xem việc vui, cũng không kiểm tra rồi, liền chờ y quán người đến đây đi.
Y quán đại phu tới thực mau, thở hổn hển chạy tới. Con đường từng đi qua thượng một bên chạy một bên oán trách vũ cung thị vệ.
Ta biết các ngươi cấp, nhưng là các ngươi có hay không suy xét quá ta không biết võ công. Không nói cõng ta đi, còn vẫn luôn thúc giục thúc giục thúc giục. Vũ cung người cũng thật không lễ phép.
Trách không được vừa thấy là vũ cung thị vệ, rất nhiều người đều tự động lảng tránh đâu.
Đến trưởng lão phòng nghị sự sau đại phu đơn giản kiểm tra một phen sau, thực mau đến ra kết luận: "Nguyệt trưởng lão trừ bỏ trên cổ một đạo mỏng như cánh ve kiếm thương ở ngoài, toàn thân trên dưới lại vô miệng vết thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tình
Romantikhttps://www.ihuaben.com/book/11320731.html