Vân chi vũ khương lê lê 21
-
Tuy rằng mục đích bất đồng, nhưng kia châm ngòi ly gián thủ đoạn chính là giống nhau giống nhau. Trà ngôn trà ngữ nói đến là đến. Cái này nói vân vì sam ỷ vào chấp nhận phu nhân thân phận khinh thường chính mình, cái kia liền nói cung tử vũ ỷ vào chấp nhận thân phận bức bách chính mình. Tóm lại, ngàn sai vạn sai đều là người khác sai, chính mình chính là cái tiểu đáng thương.
Nói như vậy nói nhiều, cung thượng giác hình thành tiềm thức, lại làm hắn quang minh chính đại thấy hai cái tiểu đáng thương bị bức bách cảnh tượng, cung thượng giác trực tiếp liền nháo đi lên. Lần này trưởng lão nói cái gì cũng vô dụng, chính là phản đối cung tử vũ đương chấp nhận.
Nhưng cung thượng giác lại như thế nào phản đối cũng vô dụng a, các trưởng lão chính là thiên vị cung tử vũ. Cuối cùng vẫn là ba phải giải quyết chuyện này, các trưởng lão làm ra kết quả chính là rốt cuộc đồng ý làm cung tử vũ đi tham gia tam vực thí luyện.
Vốn dĩ liền không nghĩ có thể nhất cử đánh bại người, chính là muốn cung thượng giác đối cửa cung thất vọng khương lê lê cùng cung xa trưng, thấy cung thượng giác một hồi cửa cung liền đem chính mình quan tiến thư phòng hành động, hai mặt nhìn nhau, đây là làm quá kích, trực tiếp đem hài tử cấp chỉnh tự bế?
Hai người bò thư phòng trên cửa sổ, lỗ tai dán ở tường trên giấy, liền sợ bên trong người ra ngoài ý muốn.
Cung thượng giác ở trong thư phòng mặt kỳ thật cũng không có nhiều tự bế, rốt cuộc không công bằng sự từ nhỏ đến lớn trải qua quán. Các trưởng lão thương tiếc cung tử vũ tuổi nhỏ tang mẫu, phụ thân không đau, chính là hắn cùng cung xa trưng cái nào không phải cha mẹ song vô, từ nhỏ liền khởi động giác cung cùng trưng cung.
Xa trưng thậm chí so cung tử vũ còn muốn tiểu, ở cung tử vũ khóc nháo phụ thân buộc hắn học võ thời điểm, xa trưng đang làm gì đâu? Hắn ở học như thế nào khởi động to như vậy trưng cung.
Hắn đã sớm học được bất hòa cung tử vũ so, bởi vì hắn biết cung tử vũ ở các trưởng lão nơi đó vĩnh viễn là đặc thù.
Hiện tại hắn chỉ là ở tự hỏi, A Lê cùng xa trưng làm như vậy mục đích là cái gì? Hai người kia là hắn cuối cùng người nhà, bọn họ muốn làm sự, mặc kệ có bao nhiêu khó khăn, hắn đều sẽ giúp bọn hắn làm được.
Cung thượng giác còn không có tự hỏi ra cái gì, liền nghe thấy bên ngoài truyền đến một tiếng thét chói tai, hai cái bò góc tường người còn dọa nhảy dựng, thiếu chút nữa đâm tường thượng.
Hạ nhân tới báo, nguyệt trưởng lão đã chết. Kẻ giết người là còn kiêu ngạo lưu lại mấy cái chữ to —— thí giả vô danh, đại nhận vô phong.
Cái này hảo, cung tử vũ cũng không cần đến sau núi tiến hành tam vực thí luyện, bởi vì yêu thương hắn nguyệt trưởng lão đã chết, cung tử vũ đương nhiên muốn tra a. Sau đó tra tới tra đi lại tra được cung thượng giác trên người.
Vì cái gì đâu? Bởi vì mọi người đều biết, nguyệt trưởng lão chết phía trước đã từng cùng cung thượng giác từng có tranh chấp, hiện tại nguyệt trưởng lão đã chết, cho nên, nguyệt trưởng lão chính là cung thượng giác giết chết, đến nỗi này đó chữ bằng máu, chính là vì vu hãm.