Vân chi vũ Tống tử câm 31-35

33 2 0
                                    

Vân chi vũ Tống tử câm 31

-

Bị một tiếng cảm ơn làm đến vô ngữ cung gia ba người tổ, thực ăn ý thu hồi chính mình nỗi lòng.

Tống tử câm muốn hỏi hỏi cung tử vũ ngày hôm qua đi giả quản sự gia tra sự, chính là chung quanh kia một đám bát quái ánh mắt làm Tống tử câm bực bội không được, không phải, này cửa cung người liền như vậy bát quái sao?

Xem Tống tử câm có phát hỏa xu hướng, cung thượng giác mở miệng dời đi Tống tử câm chú ý.

Cung thượng giácChúng ta vẫn là về trước giác cung đi.

Tống tử câm cũng biết quang minh chính đại không hảo giao lưu, chỉ có thể cấp cung tử vũ đưa mắt ra hiệu, làm chính hắn tới giác cung. Chờ bọn họ đi rồi cung tử vũ nhìn về phía vẫn luôn chờ ở chính mình phía sau kim phồn.

Cung tử vũKim phồn, ngươi biết a câm cái kia ánh mắt là có ý tứ gì sao?

Người trước Tống cô nương, người sau a câm, nhưng xem như bị ngươi chơi minh bạch.

Kim phồn trong lòng phun tào, trong miệng còn không quên ứng đối cung tử vũ.

Kim phồnCó lẽ, Tống cô nương muốn cho ngươi cách xa nàng điểm?

Cung tử vũNói bậy.

Cung tử vũA câm như thế nào như thế đối ta!

Kim phồn: Nói ngươi giống như cùng nhân gia có cảm tình đúng vậy, ai không biết ngươi là một bên tình nguyện a.

Cung tử vũ biết kim phồn không đáng tin cậy, trở về vũ cung, thấy cung tím thương, vừa lúc, làm cung tím thương ra ra chủ ý.

Cung tím thương là biết Tống tử câm người này, nàng vẫn luôn đều muốn gặp, chính là vẫn luôn không có cơ hội.

Cung tím thươngTa tin tưởng ngươi a câm cũng là đối với ngươi có cảm tình, ân......, đối, là có cảm tình.

Ai nha má ơi, này nói dối thật sự rất khó nói, năng miệng.

Cung tử vũNgươi như thế nào như vậy giống không lời nói tìm lời nói a?

Cung tím thương vung tay áo ngồi xuống bên cạnh giường nệm thượng.

Cung tím thươngTa cũng không phải một hai phải như vậy tưởng a, chính là ngươi nhìn xem, ngươi cùng ta có cái gì khác nhau, khác nhau chính là ta truy kim phồn, ngươi truy Tống cô nương.

Cung tím thươngTa tốt xấu còn có thể thấy kim phồn đâu, ngươi liền Tống cô nương mặt đều nhìn không thấy.

Cung tử vũKhông được, ta không thể ngồi chờ chết, a câm nói không chừng là muốn cho ta chủ động đâu, nàng ngày hôm qua còn làm ta đi hỏi thăm giả quản sự sự đâu.

Cung tím thươngCũng không phải không có khả năng, ha.

Cung tím thương cười gượng hai tiếng, cảm thấy cung tử vũ đang nói nói dối.

Chính là cung tử vũ không cho là như vậy a, tuy rằng không xác định, nhưng hắn vẫn là quyết định đi giác cung thử thời vận. Vạn nhất a câm chính là muốn gặp hắn đâu.

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ