Vân chi vũ Tống tử câm 36
-
Tống tử câm hồi lấy nghi vấn tầm mắt, hắn vốn dĩ chính là nàng, còn cần phụ trách sao?
Cung thượng giác giờ phút này cũng không thèm để ý nàng trả lời.
Cung thượng giácĐã đến này một bước, tử câm muội muội là cần thiết phải đối thượng giác ca ca phụ trách.
Bọn họ hai cái chơi thực vui vẻ, địa lao thẩm vấn thượng quan thiển cung xa trưng nhưng thật ra có chút dự cảm bất hảo, tổng cảm thấy có cái gì ngoài dự đoán sự đã xảy ra.
Thượng quan thiển đối với vô phong trung thành độ càng là không cao, ở biết được nửa tháng chi ruồi không phải độc dược, mà là thuốc bổ, vẫn là từ cửa cung truyền lưu đi ra ngoài, thượng quan thiển tâm liền dao động. Càng đừng nói, còn có vân vì sam khuyên bảo.
Thượng quan thiển biết đến sự tình so vân vì sam còn nhiều, càng miễn bàn nàng còn biết vô phong thủ lĩnh là điểm trúc. Thanh Phong Phái cùng vô phong đã sớm là một đám.
Được đến tin tức cung xa trưng lập tức liền về tới giác cung, vân vì sam cùng thượng quan thiển cũng tạm thời bị mang tiến vũ cung. Cung tử vũ nhìn vũ trong cung lại nhiều ra tới một vị cô nương, cứ việc biết các nàng là nội ứng, vẫn là không vui. Như thế nào đều hướng hắn vũ cung tắc người, không nhét đi giác cung cùng trưng cung đâu.
Bất quá cung tử vũ cũng không có thương tâm bao lâu, hắn còn muốn đi hiểu chi lấy động tình chi lấy lý khuyên bảo di nương cùng ca ca đâu.
Cung xa trưng trở lại giác cung thời điểm kia hai người còn ở trên giường pha trộn đâu, đẩy mở cửa liền thấy này kính bạo một màn cung xa trưng, hoàn toàn sẽ không tự hỏi.
Ca ca hắn, đoạt đi rồi tiểu hoa hồng.
Tiểu hoa hồng, muốn biến thành hắn tẩu tẩu.
Không nghĩ này hai việc phát sinh cung xa trưng theo bản năng đi vào tới đóng cửa lại, hắn chậm rì rì đi đến trước giường, cung thượng giác đã sớm chú ý tới hắn, ở làm ra chuyện này phía trước cung thượng giác liền nghĩ tới cung xa trưng, hắn biết cung xa trưng sẽ không từ bỏ, cho nên đã sớm thuyết phục chính mình tiếp thu đệ đệ.
Cung xa trưng thử thăm dò vươn tay, ở ca ca không có cự tuyệt sau, hắn liền biết ca ca ý tứ.
Đắm chìm ở dục vọng Tống tử câm cũng không có phát hiện cung xa trưng, chờ cung xa trưng thân đi lên thời điểm Tống tử câm nghe thấy lục lạc thanh mới phản ứng lại đây, nàng chính mình lục lạc sớm tại phao suối nước nóng phía trước liền hái xuống.
Sợ bị huynh đệ cơm đĩa Tống tử câm một chân một cái, đem hai người kia đều đá xuống giường.
Tống tử câmCút đi.
Tình huống như thế nào? Đây là cõng nàng đã sớm thương lượng hảo? Nàng đồng ý sao?
Tiểu hoa hồng sinh khí, hai huynh đệ tưởng giải thích, Tống tử câm cũng xác thật cho bọn hắn thời gian giải thích, chỉ là giải thích xong lúc sau, vẫn là câu nói kia, cút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tình
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11320731.html