Vân chi vũ Tống tử câm 21
-
Tống tử câmNhư vậy chết đi này ba người là ai chết trước đâu?
Kim phồnCái này rất quan trọng sao?
Tống tử câmĐương nhiên quan trọng.
Tống tử câmCác ngươi ngẫm lại, nếu là Trịnh nam y chết trước, kia nàng là như thế nào rải ra độc dược đâu? Kia đao là một kích mất mạng, nếu Trịnh nam y chết phía trước rải ra độc dược, mặt khác hai người căn bản là giết không được Trịnh nam y, liền đều bị độc chết.
Tống tử câmĐương nhiên, cũng không bài trừ, chính là như vậy trùng hợp, nơi nào đều xảo, Trịnh nam y hạ độc thời điểm vừa vặn là bị đâm trúng thời điểm, cho nên vừa vặn tốt ba người cùng chết.
Tống tử câmLoại này ngàn dặm mới tìm được một trùng hợp khả năng bị chúng ta gặp được sao?
Cung tử vũCũng không phải không có loại này khả năng.
Cung xa trưngTa mới không tin, quá nhiều trùng hợp chỉ có thể là nhân vi.
Bọn họ hai cái nói hoàn toàn bộ nhìn về phía kim phồn, trước nay không nghĩ tới như vậy hấp dẫn người kim phồn: "......"
Kim phồnTa cảm thấy đi, đều có khả năng?
Dư lại ba người tập thể xem nhẹ hắn nói.
Tống tử câmChúng ta đây liền trước bài trừ cái này trùng hợp, tạm thời đem nó làm như chân tướng chi nhất.
Tống tử câmChúng ta tiếp tục vừa mới phỏng đoán, Trịnh nam y bị một kích mất mạng, Trịnh nam y nếu bị giết, vậy thuyết minh Trịnh nam y chết thời điểm dư lại hai người ít nhất còn có một người tồn tại, mới có thể có sức lực giết Trịnh nam y, kia nếu đều có người tồn tại, khẳng định có sức lực kêu cứu a.
Tống tử câmLúc này kia sương mù Cơ phu nhân không phải còn ở bên ngoài sao? Nếu sương mù Cơ phu nhân lúc này không thành vấn đề nói chỉ có thể thuyết minh cái kia trước chấp nhận cùng trước thiếu chủ không phải một đám.
Bị chính mình một câu thuận miệng nói nhắc nhở đến Tống tử câm lập tức liền đứng lên.
Bị kinh đến ba người theo bản năng bảo vệ chính mình trong tay cam quýt.
Đây chính là bọn họ thân thủ lột.
Tống tử câmĐúng vậy, chúng ta như thế nào liền không nghĩ tới điểm này đâu. Chúng ta như thế nào liền đều cam chịu kia cung gọi vũ cùng kia trước chấp nhận là một đám người đâu, vạn nhất bọn họ không phải đâu.
Cung tử vũĐó là ta phụ huynh, đương nhiên là một đám người.
Tống tử câm đánh gãy hắn.
Tống tử câmNgươi đừng nói chuyện, tra án ghét nhất đó là đại nhập tư nhân cảm tình, ngươi vừa mới đã đại nhập một hồi, từ giờ trở đi liền câm miệng đi.
Tống tử câm một lần nữa ngồi xuống, thật giống như có cái gì trọng đại phát hiện giống nhau.
Tống tử câmNếu chúng ta đều đoán được nơi này, đương nhiên muốn càng lớn mật đoán.