Vân chi vũ Tống tử câm 26
-
Nghĩ đến đây Tống tử câm nhìn về phía cung thượng giác ánh mắt mang theo vài phần đáng tiếc. Không có khoe ra tư bản.
Cung thượng giác tựa hồ biết nàng trong lòng suy nghĩ, tươi cười càng thêm nhu hòa, thanh âm mềm nhẹ, trêu đùa.
Cung thượng giácTử câm muội muội, ngươi thực thất vọng?
Tống tử câm lắc đầu.
Tống tử câmKhông có.
Tuy rằng nàng chân tướng còn không có điều tra rõ, nhưng kỳ thật nàng trong lòng thật cao hứng cung thượng góc nếp gấp não tới.
Cung thượng giác hiện tại trở về cũng không có gì không tốt, vừa vặn còn có thể cùng cung tử vũ tranh một tranh chấp nhận chi vị.
Liền cung tử vũ cái kia đầu óc, Tống tử câm cảm thấy cung thượng giác so với hắn thích hợp nhiều.
Cung thượng giácTử câm muội muội, ở cửa cung thích ứng sao?
Cung thượng giác nhìn Tống tử câm, ánh mắt ôn nhu.
Hắn bức thiết muốn biết nàng hết thảy. Tuy rằng có người hội báo, nhưng là hắn vẫn là muốn nghe nàng chính miệng nói ra.
Tống tử câmCòn hành đi!
Tống tử câm ngữ khí nhàn nhạt, nhưng vẫn là để lộ ra một tia vui mừng.
Nàng đối này cửa cung vẫn là thực vừa lòng, còn có thể tra án đâu.
Cung thượng giác hơi hơi câu môi, ý cười ấm áp mà lại sủng nịch, làm Tống tử câm trong lòng cũng đi theo ấm áp lên.
Thượng quan thiển vừa ra tới liền thấy như vậy cung thượng giác, mãn nhãn đều là kinh ngạc, căn cứ nàng được đến tình báo tới nói, cung thượng giác hẳn là lạnh như băng sương, ít khi nói cười. Nơi nào sẽ giống như vậy như tắm mình trong gió xuân.
Thượng quan thiển còn kỳ quái đâu, sau đó nàng liền may mắn kiến thức một chút cung thượng giác biến sắc mặt.
Vừa mới cười còn rất ôn nhu, kết quả giây tiếp theo kia con ngươi liền hướng nàng phóng tới, giống như nàng hơi có sai lầm liền sẽ lâm vào vạn kiếp bất phục nơi.
Thượng quan thiển không khỏi nhớ tới Tống tử câm, nàng thật là hảo mệnh a, có thể làm cung thượng giác đối nàng như vậy ngoại lệ.
Nếu nàng là vô phong người, hẳn là có thể thực mau hoàn thành nhiệm vụ đi.
Thượng quan thiển trong lòng âm thầm tự hỏi, mặt ngoài lại là không hiện sơn không lộ thủy.
Tống tử câmNgươi như thế nào ra tới nhanh như vậy?
Tống tử câm cũng không phải muốn thượng quan thiển trả lời, nàng chỉ là đơn thuần nghi hoặc.
Nghi hoặc xong lúc sau Tống tử câm hướng cung thượng giác giải thích.
Tống tử câmNàng cũng là tân nương, tới nơi này còn nói là bởi vì cái gì hàn chứng, ai biết thiệt hay giả?
Có cung thượng giác, Tống tử câm nói chuyện liền càng thêm không kiêng nể gì, tuy rằng nói vốn dĩ nàng liền không kiêng nể gì.