Vân chi vũ Tống tử câm 46
-
Ba tháng sau, Tống gia lão nhị nói cho Tống tử câm vô phong bị diệt, vô phong thủ lĩnh là Thanh Phong Phái điểm trúc tin tức truyền mãn giang hồ đều là. Nghe nói vô phong vẫn là bị hai nữ tử liên thủ giết chết. Vô phong toàn bộ tổ chức, cũng chỉ dư lại một ít tiểu lâu lâu, hoàn toàn không thành khí hậu. Phải biết rằng, nửa tháng chi ruồi bí mật công bố sau khi ra ngoài, rất nhiều vô phong người trực tiếp đương trường phản bội.
Tống gia lão nhị nói hứng thú bừng bừng: "Điểm này trúc chết cũng thật diệu. Sát nàng kia hai nữ tử cũng thực không tồi."
Tống tử câm làm hắn tiếp theo cho chính mình đẩy bàn đu dây, giết chết điểm trúc hẳn là chính là vân vì sam cùng thượng quan thiển đi. Muốn nàng nói, vô phong cũng là có điểm tử vận đen ở trên người, thật vất vả có người ẩn vào cửa cung, kết quả còn từng cái đều làm phản.
Cung thượng giác tới thực mau, Tống tử câm lúc ấy trước tiên còn có điểm không nghĩ hồi cung môn đâu, cửa cung nơi nào có trong nhà tự tại a, kết quả cung thượng giác trực tiếp làm Tống lão nhị thấy bọn họ thân mật hiện trường. Tống lão nhị trừ bỏ xấu hổ chính là hâm mộ, người bình thường, tới rồi bọn họ tuổi này, hài tử đã sớm bế lên hai. Chính là Tống gia lão đại vô tâm tình yêu, người nhà thậm chí đều phải đề phòng hắn đi xuất gia, rốt cuộc người nọ đối kinh Phật đó là một cái si mê. Tống gia lão tam từ bắt đầu khoa khảo, mỗi ngày đều nghĩ như thế nào nhanh chóng hướng lên trên bò, liền vì tranh thủ lớn hơn nữa quyền lợi phù hộ gia tộc. Cho nên nói, hiện tại cũng chỉ có Tống gia lão nhị còn nghĩ có thể nói cái mỹ mỹ luyến ái.
Tống tử câm đi cửa cung phía trước, Tống lão nhị còn có muội muội cái này bạn chơi cùng, mỗi ngày cũng không cô đơn. Nhưng là từ muội muội đi rồi, bên người bằng hữu lại kết hôn vài cái lúc sau, Tống lão nhị liền không quá thoải mái. Mỗi lần đi ra ngoài chơi luôn có rất nhiều người không đến tràng, mà có người liền tính ra, trong lòng niệm cũng là trong nhà thê tử, chơi một chút cũng không thoải mái.
Làm hắn cũng muốn đi nói chuyện yêu đương. Kết quả cũng không biết là thủy nghịch vẫn là sao lại thế này, hắn chỉ cần đối một nữ hài tử có điểm manh mối, kia nữ hài tử ngày hôm sau tổng có thể tìm được chân ái. Làm hiện tại tới tìm hắn nữ hài tử đều là vì có thể tìm được chính mình chân ái, hắn liền một thỏa thỏa công cụ người.
Này mấy tháng thật vất vả muội muội đã trở lại, Tống lão nhị là vui vẻ nhất người, chính là hắn lại như thế nào ái muội muội, cũng đền bù không được cung thượng giác luôn là tìm mọi cách làm hắn thấy xấu hổ cảnh tượng a, hắn đi cùng ca ca nói, cùng đệ đệ nói, ai cũng chưa thấy quá, cũng chỉ có hắn đã chịu thương tổn. Thậm chí ca ca đệ đệ còn đều ghét bỏ hắn, một cái ngại hắn quá gào to, quấy rầy hắn xem kinh Phật, một cái ghét bỏ hắn quá vụng về, liền điểm này việc nhỏ đều giải quyết không được, ở trong quan trường khẳng định là cái tiểu pháo hôi. Vì không đắc tội trong nhà này nhất có quyền thế người, Tống lão nhị chỉ có thể ủy ủy khuất khuất, khóc sướt mướt đi rồi.
Tuy rằng ca ca không đáng tin cậy, nhưng là Tống lão tam vẫn là ái ca ca. Này không, trực tiếp tìm được rồi cung thượng giác, làm hắn không cần lại giở trò, muội muội muốn chạy thời điểm tự nhiên sẽ đi. Hắn như vậy sẽ nhiễu nhân tâm phiền.