Vân chi vũ 6-10

51 1 0
                                    

Vân chi vũ 6

-

Thẩm nhiễm lưu lại ngày đầu tiên, môn cũng không dám bán ra đi, liền sợ xảy ra chuyện. Mỗi ngày liền dựa vào cung xa trưng đưa cơm giải quyết sinh tồn vấn đề. Ngay cả như xí loại này vấn đề đều là thừa dịp nửa đêm lén lút tiến hành.

Liền hệ thống đều không thể không bội phục Thẩm nhiễm là thật sự có thể nhẫn a.

Trưng cung hạ nhân cũng là các loại bội phục, cô nương này từ bị trưng công tử mang về trưng cung sau, lăng là một lần mặt cũng không làm cho bọn họ thấy.

Nửa tháng sau, cung xa trưng sợ Thẩm nhiễm nghẹn ra vấn đề, cưỡng chế đem nàng lôi ra trưng cung, mang theo nàng đi y quán.

Đi y quán làm cái gì đâu? Nhận thảo dược.

Thẩm nhiễm đại học chuyên nghiệp tuy nói không phải trung dược học, nhưng là cùng trung dược cũng dính điểm biên, cho nên, vì chính mình về sau, Thẩm nhiễm học hừng hực khí thế, liền vì tốt nghiệp có thể tránh đồng tiền lớn.

Đối với Thẩm nhiễm tích cực hiếu học, hệ thống cũng là bị khích lệ tới rồi. Đối với chủ hệ thống phát xuống dưới yêu cầu tỉnh lại báo cáo nó cũng không có có lệ, lưu loát viết hai vạn tự.

Sau đó chủ hệ thống trở về nó một cái dấu chấm câu.

Hệ thống: "......"

Nó đây là có ý tứ gì? Một cái dấu chấm câu? Vừa lòng vẫn là không hài lòng?

Không nghĩ ra hệ thống vẫn là quyết định coi như chủ hệ thống là vừa lòng. Dù sao nó cũng không nghĩ ra được ý khác.

Bên kia thu được hệ thống sổ thu chi thức tỉnh lại báo cáo chủ hệ thống liền cái đã duyệt đều lười đến viết, trực tiếp vẽ cái vòng tròn có lệ. Nếu không phải niệm ở nó đây là lần đầu tiên ra nhiệm vụ, chủ hệ thống sẽ trực tiếp đã đọc không trở về.

Lãng phí thời gian đồ vật nó căn bản là sẽ không xem, cũng là những cái đó tân hệ thống có thể được nó một chút kiên nhẫn.

Ngu xuẩn thiên kỳ bách quái, năm hoa tám dạng, nhàn tới đọc một chút cũng có thể thả lỏng tâm tình.

Thẩm nhiễm nhật tử liền như vậy chậm rì rì lại chặt chẽ vượt qua, cung xa trưng hảo cảm độ trong khoảng thời gian này thăng quá cũng hàng quá, mỗi lần biến hóa đều là đang dạy dỗ Thẩm nhiễm trung thảo dược thời điểm.

Dùng cung xa trưng nói tới nói chính là, đơn giản như vậy đồ vật ta đều giáo ngàn 800 biến, như thế nào còn sẽ không? Dụng tâm học sao? Dụng tâm nhớ sao? Dụng tâm nói như thế nào còn sẽ không? Nói đến cùng chính là không để bụng.

Bất quá cuối cùng kết quả vẫn là tốt, cung xa trưng hảo cảm cuối cùng vẫn là vững bước ở 80. Đối với Thẩm nhiễm tới nói, là cái tin tức tốt, bởi vì nàng sẽ không lại bị mắng máu chó phun đầu. Đối với hệ thống tới nói cũng là cái tin tức tốt, nó rốt cuộc không cần đương Thẩm nhiễm bị mắng sau tâm tình không tốt nơi trút giận.

Hôm nay Thẩm nhiễm học thảo dược thời điểm phát hiện cung xa trưng có chút không thích hợp, ngày thường hắn dạy dỗ nàng chính là thực nghiêm túc, chính là hôm nay nàng liên tiếp làm lỗi sáu lần cung xa trưng đều không có sinh khí. Nếu là bình thường, nàng lần thứ ba sai thời điểm hắn liền phải phạt nàng đi chép sách.

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ