Vân chi vũ 11-15

29 0 0
                                    

Vân chi vũ 11

-

Hệ thống: "......" Không phải, trước kia ngươi bị cự tuyệt thời điểm cũng không trải qua việc này a, hôm nay như thế nào liền yên lặng hắc hóa lại.

Không có cách nào, hắc hóa giá trị thứ này kỳ thật có thể không có liền không có.

Hệ thống bị nắm yết hầu, bất đắc dĩ chọc chọc Thẩm nhiễm, tiếp thu đến hệ thống muốn nàng đi hống cung xa trưng Thẩm nhiễm, chỉ cảm thấy hệ thống đầu óc có đại phao.

Cái này ngày thường không có gì dùng, thời khắc mấu chốt còn làm phản hệ thống là thật sự không nghĩ muốn a.

Nhưng là Thẩm nhiễm cũng biết, hệ thống sẽ không vô duyên vô cớ làm nàng đi hống cung xa trưng, ngày thường nàng đối cung xa trưng càng quá mức thời điểm cũng không gặp nó ra tiếng, nó hiện tại làm như vậy khẳng định là có nguyên nhân.

Lo liệu đối với hệ thống tín nhiệm, Thẩm nhiễm đối với cung xa trưng gật gật đầu: "Ta đây chờ ngươi trở về tiếp theo dạy ta vẽ tranh."

Này cũng coi như là hống đi? Độc thân từ trong bụng mẹ đến nay, trước nay không nói qua một đoạn luyến ái Thẩm nhiễm tỏ vẻ, nàng tận lực, thật sự.

Vốn đang cảm thấy Thẩm nhiễm có lệ hệ thống, thấy giao diện thượng tân xuất hiện 【 hắc hóa giá trị -5】 tự thể, cũng không cảm thấy Thẩm nhiễm có lệ. Chỉ cần cung xa trưng hưởng thụ nó hạt thao cái gì tâm.

Nghe thấy Thẩm nhiễm hồi phục cung xa trưng rõ ràng thật cao hứng, trên mặt lộ ra một cái đại đại, ngọt ngào, ngây ngốc tươi cười, hướng Thẩm nhiễm bảo đảm: "Ta thực mau liền sẽ trở về, ta đi ra ngoài thời điểm ngươi cũng muốn chiếu cố hảo chính mình, không cần mệt tới rồi, có chuyện gì liền phân phó thị nữ đi làm."

Lải nhải công đạo rất nhiều, cung xa trưng mới đi ra ngoài.

Cung xa trưng sau khi rời khỏi đây Thẩm nhiễm rốt cuộc ý thức được không thích hợp, nàng chọc hệ thống: 【 ngươi có hay không cảm thấy hắn thực không thích hợp a? 】

Hệ thống trầm mặc, liền hắc hóa giá trị đều bị ngươi bức ra tới. Đương nhiên sẽ biến a.

Đương nhiên, hệ thống lời nói là sẽ không nói như vậy, nó chỉ biết điều ra chứng cứ.

Thẩm nhiễm nhìn hảo cảm độ mặt giá trị nơi đó trừ bỏ bắt đầu có chút phập phồng, sau lại đều là vững bước bay lên, hiện tại gắt gao dừng hình ảnh ở 100 mãn giá trị trạng thái, Thẩm nhiễm cảm thấy trong khoảng thời gian này hết thảy đều bạch làm.

Không đợi Thẩm nhiễm tiêu hóa xong, hệ thống lại điều ra hắc hóa giá trị giao diện. Hắc hóa giá trị là nửa tháng trước mới bắt đầu xuất hiện, ban đầu thời điểm kia hắc hóa giá trị vẫn luôn là +1, -1 như vậy biến hóa, sau đó chậm cọ cọ lên tới 10. Mãi cho đến hai tuần trước, hắc hóa giá trị ổn định ở 10, liền không có biến hóa. Chính là hôm nay, liền ở vừa mới, đột nhiên liền +5, -5, trách không được hệ thống nhắc nhở nàng.

Thẩm nhiễm nhìn hắc hóa giá trị giao diện góc phải bên dưới một hàng chữ nhỏ, Thẩm nhiễm híp híp mắt mới thấy rõ, 【 hắc hóa giá trị quá cao, tiểu tâm phòng tối cảnh cáo nga. 】

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ