Vân chi vũ Tống tử câm 6
-
Này một động tác nhưng đem giác cung người hoảng sợ, mỗi người cúi đầu đương chính mình không nhìn thấy. Kia đưa bạch chỉ kim thảo trà nha hoàn hận không thể hôm nay không có tới. Cung xa trưng cũng là ngốc. Tiểu hoa hồng vì cái gì đối hắn như vậy hư?
Cung xa trưng còn không có sinh khí đâu, Tống tử câm nhưng thật ra trước khởi xướng tính tình.
Tống tử câmNgươi ai a? Ngồi ta bên cạnh làm gì, không biết ta không thích người khác ly ta thân cận quá sao? Không hiểu được bình thường xã giao khoảng cách sao? Chúng ta nhận thức sao liền dám dựa ta như vậy gần, này cũng quá tự quen thuộc đi.
Cung xa trưng khí còn không có tới kịp dâng lên tới liền tiêu diệt, nguyên lai tiểu hoa hồng là không thích người khác cách hắn thân cận quá a, chính là hắn không phải người khác a.
Lại nghe thấy tiểu hoa hồng nói không quen biết hắn, cung xa trưng đều nhớ không nổi sinh khí, chỉ nghĩ hướng tiểu hoa hồng giới thiệu chính mình, lại đem chính mình thiết kế đồ cho nàng.
Cũng là lúc này, cung xa trưng mới tán đồng ca ca nói, nguyên lai tiểu hoa hồng thật là cái tiểu táo bạo a, chỉ là ca ca vì cái gì bất hòa hắn nói tiểu hoa hồng không thích người khác dựa nàng thân cận quá a, làm cho hắn một chút chuẩn bị cũng không có.
( ra ngoài nhiệm vụ cung thượng giác: Ngươi đoán? )
Cung xa trưngTa kêu cung xa trưng, ca ca hẳn là cùng ngươi nhắc tới quá ta đi?
Hắn vừa nói hắn kêu cung xa trưng Tống tử câm liền biết hắn là ai? Cung thượng giác cùng nàng triển lãm quá cung xa trưng bức họa, đáng tiếc nàng lúc ấy không nhìn kỹ, khi đó nàng chính vội vàng chuẩn bị đi dạo hoa đăng đâu.
Tống tử câmĐề qua, hắn xa trưng đệ đệ, cho ta xem bệnh.
Tống tử câm làm nha hoàn ở nàng đối diện bày giường nệm, làm cung xa trưng ngồi nơi đó cho nàng bắt mạch, cung xa trưng trước đem chính mình thiết kế đồ đặt ở trên mặt bàn, lại đem chính mình bao tay cởi, vừa muốn đáp thượng tiểu hoa hồng thủ đoạn liền lại bị kêu ngừng.
Tống tử câmCho ta đáp khối khăn a, còn tưởng chiếm ta tiện nghi?!
Bị vạch trần tâm tư, muốn âm thầm thân cận cung xa trưng chỉ có thể đáp khối khăn, đương nhiên, đáp vẫn là chính mình khăn, hắn nhưng không nghĩ làm tiểu hoa hồng chạm vào người khác khăn tay.
Ở cung xa trưng bắt mạch thời điểm, Tống tử câm nhìn đặt ở trên mặt bàn tờ giấy.
Tâm lý ám chỉ, tốt, ta chính là thực không lễ phép.
Cho chính mình làm tốt tâm lý xây dựng không lễ phép Tống tử câm nắm lên kia tờ giấy liền bắt đầu xem.
Một trương xem xong lại một trương, cuối cùng chọn một trương họa đặc biệt tiên cảnh, vừa thấy liền không giống như là người trụ.
Đem này trương thiết kế đồ đơn 掕 ra tới, tính toán chính mình tạo một cái Tống tử câm vừa nhấc đầu liền thấy cung xa trưng ánh mắt sáng lấp lánh, tràn ngập chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tình
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/11320731.html