Vân chi vũ khương lê lê 11-15

81 4 0
                                    

Vân chi vũ khương lê lê 11

-

Vô phong hai chữ vừa ra trong phòng không khí nháy mắt liền khẩn trương lên, thượng quan thiển còn tưởng lộ ra nàng huấn luyện tươi cười giải thích, cung xa trưng không cho nàng phát huy cơ hội, giơ tay lên, độc một rải, thượng quan thiển liền té xỉu.

Cung xa trưngKéo đi địa lao, ta tự mình thẩm vấn.

Khương lê lê lại lần nữa tỉnh lại thời điểm đã là ngày thứ ba, cung xa trưng dùng thật nhiều quý báu dược liệu mới chữa khỏi nàng, cũng không biết là ai yếu hại nàng, như vậy ác độc.

Khương lê lê tỉnh lại hậu cung xa trưng đầu tiên là nói dài dòng nói dài dòng nói cho khương lê lê hắn giúp nàng báo một nửa thù, chỉ bắt được cái thượng quan thiển, không bắt lấy vân vì sam. Lại chính là chấp nhận cùng thiếu chủ đã chết, hiện tại cung tử vũ thành chấp nhận, ca ca còn không có trở về đâu. Không chỉ có như thế, kia cung tử vũ còn hoài nghi là hắn giết chấp nhận cùng thiếu chủ, liền bởi vì là trúng độc bỏ mình. Bất quá thu được tin tức nói ca ca hôm nay buổi tối liền đến. Ca ca đã trở lại, bọn họ liền sẽ không bị khi dễ.

Chờ đem hắn ca ca sự nói xong, cung xa trưng rốt cuộc nhớ tới nói cho khương lê lê nàng thương thế tình huống.

Cung xa trưngNgươi có biết hay không vì chữa khỏi ngươi dùng ta nhiều ít quý báu dược liệu, nếu không phải xem ở ca ca thích ngươi phân thượng, ta mới sẽ không quản ngươi đâu, ngươi như thế nào một chút cũng không hiểu đến bảo hộ chính mình a, dễ dàng như vậy đã bị người hạ độc, về sau vào giác cung, ca ca muốn phí nhiều ít tâm a.

Cung xa trưng xem hắn nói như vậy nói nhiều khương lê lê đều là một bộ ngốc tử bộ dáng, rốt cuộc bắt đầu luống cuống.

Cung xa trưngNgươi sẽ không bị độc ngu đi?

Khương lê lêLăn Ծ‸Ծ.

Bị mắng cung xa trưng phản ứng đầu tiên cư nhiên không phải sinh khí, mà là may mắn không ngốc.

Cung xa trưngĐúng rồi, cung tử vũ gần nhất đang ở kiểm tra ngươi trúng độc sự, muốn hay không đi xem? Xem hắn có thể hay không tìm được chân chính hạ độc giả?

Khương lê lêTa vừa mới tỉnh, đi cái gì đi, náo nhiệt ngươi đi xem đi, xem xong rồi trở về cùng ta nói.

Cung xa trưngTa chính mình đi có ý tứ gì. Tính tính, ta còn là tiếp theo nghiên cứu chế tạo độc dược đi, chúng ta liền chờ ca ca trở về hảo.

Ca ca, ca ca, này cung xa trưng vẫn là cái huynh khống.

Như vậy chờ đợi cũng rất nhàm chán, khương lê lê xem cung xa trưng cầm cái gì phối phương viết viết vẽ vẽ, nhớ tới chính mình trên mặt sẹo.

Khương lê lêNgươi vừa mới nói ta trên mặt sẹo là ngươi xóa.

Cung xa trưngLàm sao vậy?

Khương lê lêCũng quá lợi hại đi.

Cung xa trưng nhịn không được muốn nhếch lên khóe miệng, ngươi đều như vậy khen ta, ta liền miễn cưỡng vui vẻ một chút đi.

Khương lê lêNgươi đừng nhịn, ngươi khóe miệng đều mau kiều trời cao.

Cung xa trưng lập tức nhấp thẳng khóe miệng.

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ