Vân chi vũ 61-66 (Hết)

76 2 0
                                    

Vân chi vũ 61 ( phiên ngoại 3 )

-

Sau đó không chạy hai bước đã bị nhéo sau cổ áo tử, Thẩm nhiễm chỉ có thể xin tha: "Thí chủ, chúng ta tố muội quen biết, tiểu tăng còn muốn tu hành đâu, làm sao có thể cùng ngài đi đâu?"

Cung thượng giác hôm nay trầm mặc đã đủ rồi, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây: "Ngươi không quen biết ta?"

Thẩm nhiễm khóe miệng run rẩy: "Thí chủ, người xuất gia tự nhiên đoạn tuyệt chuyện cũ năm xưa."

Tuy rằng không biết Thẩm nhiễm vì cái gì sẽ không nhớ rõ hắn, nhưng là cung thượng giác cũng không do dự, nhanh chóng quyết định, thủ đao một chém, người liền hôn mê.

Đối với nhà mình sản nghiệp, cung thượng giác kêu kim phục đi, đến nỗi chính hắn, thuê cái xe ngựa, lôi kéo Thẩm nhiễm hồi cung môn.

Trên đường trải qua cửa cung trạm dịch, còn làm người trước tiên truyền tin hồi cung môn, làm cung xa trưng có cái chuẩn bị.

Tuy nói hắn cũng tưởng cấp xa trưng đệ đệ một kinh hỉ, nhưng là hắn lại cảm thấy, có thể trước thời gian biết Thẩm nhiễm tin tức đối với xa trưng đệ đệ tới nói chính là lớn nhất kinh hỉ.

Thẩm nhiễm tỉnh lại thời điểm là ăn cơm chiều thời điểm, còn không phải chính mình tỉnh, là bị người đánh thức, người kia chính là cung thượng giác.

"Ngươi là thật ngưu bức a."

Thẩm nhiễm đối cung thượng giác dựng ngón tay cái, nói đánh vựng liền đánh vựng, nếu không phải ăn cơm chiều, nếu không phải bọn họ trước kia khả năng nhận thức, Thẩm nhiễm đều cảm thấy cung thượng giác sẽ làm nàng một ngủ ngủ rốt cuộc.

Cung thượng giác đối với Thẩm nhiễm đánh giá không tỏ ý kiến, chỉ là đưa cho nàng một thân váy áo: "Lúc này buổi chiều thời điểm ở y cửa hàng mua, ngươi trước chắp vá xuyên, chờ tới rồi lớn một chút thành trấn, lại đi mua chút nguyên liệu tốt váy áo."

Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu.

Kia váy áo Thẩm nhiễm cuối cùng vẫn là thay đổi, đổi xong lúc sau Thẩm nhiễm xuống xe ngựa, nhìn chung quanh hoang sơn dã lĩnh, khó hiểu đặt câu hỏi: "Ta chính là nói, ta liền không thể trụ cái cửa hàng sao? Muốn ngủ ở dã ngoại."

Cung thượng giác nghiêng nàng liếc mắt một cái không nói lời nào, đưa cho nàng một cái nướng chín mà con thỏ chân.

Thẩm nhiễm phản xạ tính tranh luận: "Thỏ thỏ như vậy đáng yêu, ngươi sao lại có thể sát thỏ thỏ!"

Cung thượng giác vô ngữ: "Đây là các ngươi người xuất gia từ bi vì hoài sao? Nếu như vậy, ta muốn hay không đi cho ngươi tìm mấy cây thảo ăn một chút tố đâu, người xuất gia?"

Thẩm nhiễm chuyển biến tốt liền thu, đoạt lấy con thỏ chân: "Không cần, thỏ thỏ có thể vì ta làm cống hiến, sau khi chết nhất định có thể đăng cực nhạc thế giới."

Đoạt lấy con thỏ chân Thẩm nhiễm ăn rất thơm. Tuy rằng người này nhìn không ra sao, nhưng là tay nghề không tồi sao.

Ăn xong hai cái con thỏ chân, ăn no sau Thẩm nhiễm tiếp nhận cung thượng giác khăn tay xoa xoa miệng, thuận tay liền đem khăn tay chiếm làm của riêng.

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ