Vân chi vũ Tống tử câm 1-5

120 4 0
                                    

Vân chi vũ Tống tử câm 1

-

Tống bốn Tống tử câm một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình tại địa lao, lập tức liền chửi ầm lên.

Tống tử câmCác ngươi cung gia chính là như vậy đối đãi gả vào sơn cốc tân nương sao?

Tống tử câmLúc trước hạ sính thời điểm nói ba hoa chích choè, hiện tại ta vừa ly khai gia mấy cái canh giờ đã bị nhốt ở này lại xú lại phá địa lao, quá hoang đường! Cha ta nếu là biết đến lời nói......

Nàng lời còn chưa dứt, một cái thủ vệ liền cầm chuôi đao thật mạnh đánh một chút cửa lao, Tống tử câm lập tức liền tiêu âm, nhưng tùy theo mà đến đó là tức giận, trong nhà nàng có ba cái ca ca, mỗi cái ca ca đều đối nàng hết sức sủng ái, cho nên Tống bốn tính tình rất là ương ngạnh, căn bản là không chấp nhận được người khác phản bác nàng, hiện tại thấy này thị vệ như vậy mạo phạm nàng, Tống tử câm hận không thể lấy ra chính mình roi hung hăng trừu hắn mấy roi.

Thủ hạ ý thức liền đặt ở bên hông, không sờ đến roi sau mới phản ứng lại đây roi đã sớm làm cung thượng giác thế nàng trước lấy tiến cung môn, rốt cuộc này cửa cung phá quy củ không cho lấy vũ khí tiến vào.

Cung thượng giác hàng năm bên ngoài giao tiếp, cùng Tống tử câm nhị ca là bạn tốt, còn thường xuyên tới Tống gia xuyến môn, số lần nhiều, tự nhiên cũng là có thể nhìn thấy Tống gia bảo bối cục cưng Tống tử câm.

Thấy Tống tử câm đệ nhất mặt, tiểu cô nương xinh xắn đáng yêu, trên mặt tràn đầy tự tin cùng kiêu ngạo, như là một đóa nộ phóng tiểu hoa hồng, trên người nàng kia cổ tươi sống hơi thở làm cung thượng giác rất là hướng tới.

Hắn theo bản năng liền đem nàng trở thành nhu nhược tiểu hoa cái vồ hộ đi lên, ở biết được nàng còn có thở khò khè chi tật thời điểm hận không thể đối nàng lại tốt một chút, càng tốt một ít, tựa như ca ca giống nhau mọi chuyện theo nàng.

Hắn cho rằng này tiểu hoa hồng nhu nhược, kiều nộn, hận không thể đem nàng phủng ở lòng bàn tay sủng, sau lại phát hiện tiểu hoa hồng đánh lên người tới chút nào không nháy mắt, kia roi ném mạnh mẽ oai phong, còn có chút khó tiếp thu. Luôn có một loại Lâm muội muội bứng cây liễu ảo giác.

Cung thượng giác đảo không cảm thấy nàng đánh người có cái gì sai, Tống tử câm tuy rằng bị sủng hư, nhưng nàng sẽ không vô duyên vô cớ đánh người, cho nên khẳng định là bị đánh người kia làm cái gì chọc nàng sinh khí. Tóm lại, ngàn sai vạn sai, đều không phải muội muội sai, muội muội như vậy đáng thương, sao có thể làm sai sự đâu?

Cũng chính là hắn này tư duy cùng Tống gia tam huynh đệ hoàn toàn trùng hợp, cung thượng giác mới có thể thắng đến Tống gia người hảo cảm.

Tống gia biến tìm danh y tới trị liệu Tống tử câm thở khò khè chi tật, kia dược mấy năm trước dùng còn đỉnh điểm dùng, hiện tại hiệu quả là càng ngày càng yếu, Tống gia lão tam thậm chí vì muội muội đều đi chuẩn bị khoa khảo, liền hy vọng có thể mang về tới một cái thái y.

Cung thượng giác biết chuyện này thời điểm, rốt cuộc nhớ tới chính mình đệ đệ cung xa trưng, hắn trước kia chỉ là hỏi qua xa trưng đệ đệ thở khò khè chi tật trị liệu phương pháp, nhưng là không nhìn thấy người bệnh, không đem quá mạch, xa trưng đệ đệ cũng không dám nói có thể trị, rốt cuộc mọi người đều biết, thở khò khè chi tật là không thể hoàn toàn chữa khỏi.

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ