Vân chi vũ 1-5

111 2 0
                                    

Vân chi vũ 1

-

Thẩm nhiễm là một người sắp tốt nghiệp đại bốn sinh, đại bốn sinh đã gặp phải muốn tìm công tác áp lực. Trong nhà khá giả, cùng chuyên nghiệp đối khẩu công tác cũng có chút con đường, cho nên Thẩm nhiễm hiện tại ở đại học ký túc xá ngốc phi thường nhẹ nhàng. Vừa vặn gần nhất bạn cùng phòng hướng nàng đề cử vân chi vũ phim truyền hình, dù sao cũng không có việc gì, Thẩm nhiễm liền tới cứng nhắc thượng xem kịch.

Chỉ là vừa mới nhìn bốn tập Thẩm nhiễm liền không nghĩ nhìn, bởi vì cái kia nam chủ cung tử vũ đem nàng tức giận đến không được. Kia mặt trên cửa cung chấp nhận cùng thiếu chủ đã chết, không có đi tìm cái kia thoạt nhìn liền rất lợi hại cung thượng giác, mà là tuyển cung tử vũ đương tân chấp nhận, này cung tử vũ vẫn là từ thanh lâu kéo ra tới.

Nhìn đến nơi này thời điểm Thẩm nhiễm còn không có cái gì ý tưởng, nàng cho rằng đây là nam chủ quang hoàn. Kết quả không nghĩ tới a, kế tiếp kiểm chứng chính mình phụ thân cùng ca ca tử vong chân tướng thời điểm tao thao tác tới. Cái kia rõ ràng có vấn đề vân vì sam tại đây loại thời điểm phóng hà đèn, nàng còn tưởng rằng cung tử vũ sẽ đem nàng bắt lại đâu, kết quả kia vân vì sam nói cái gì hắn tin cái gì.

Thẩm nhiễm lúc ấy một bên ăn lẩu cay một bên mắng cung tử vũ đầu óc có bao. Thật vất vả này đoạn cốt truyện qua đi, đi nữ khách viện lạc kiểm chứng. Kết quả lại tới nữa một đoạn biểu hiện cung tử vũ chỉ số thông minh bồn địa cốt truyện.

Kia Tống tứ cô nương đều nói kia dược có vấn đề, cùng nàng ngày thường uống dược không giống nhau, còn một hai phải nhân gia uống xong đi mới có thể chứng minh không độc.

Không phải a, mọi người đều nói có vấn đề, nói nữa, loại đồ vật này còn dùng đương sự chính miệng uống sao? Lớn như vậy cửa cung liền không kiểm nghiệm độc thủ đoạn sao?

Cung tử vũ hùng hổ doạ người cùng tự cho là đúng làm Thẩm nhiễm hận không thể vọt vào đi cho hắn súc rửa một chút đầu óc.

Thật vất vả đem này đoạn cốt truyện nhẫn đi qua, kết quả cung tử vũ cái này nam chủ song tiêu thời khắc vẫn là tới.

Tống tứ cô nương có chút vấn đề liền phải nhân gia chính miệng uống dược thử độc, cái kia vân vì sam có vấn đề liền không cần uống lên.

Còn nói cái gì đây là một chén trà lại không phải một chén nước, không cần phải xử lý sự việc công bằng.

Di chọc ~, pháo hôi liền xứng đáng trở thành các ngươi đá kê chân bái.

Chính là mới vừa mở màn cái kia tiểu soái ca cung xa trưng phi thường đến nàng thích, cho nên Thẩm nhiễm vì chính mình thích nhân vật lại nhìn hai tập. Sau đó Thẩm nhiễm liền thấy cung tử vũ đối với cung xa trưng cùng cung thượng giác hai huynh đệ ngốc nghếch nhằm vào.

Nói thật, Thẩm nhiễm muốn từ bỏ. Cái này luyến ái não nam chủ làm Thẩm nhiễm cái này xem kịch người phi thường bực bội. Này đều cái gì nhân thiết a.

Lại nhịn một đoạn thời gian chờ cung tử vũ đi tham gia tam vực thí luyện, kết quả cái kia kim phồn lại dễ dàng tin vân vì sam nói còn đem vân vì sam đưa vào sau núi bồi cung tử vũ.

Tổng phim ảnh: Nhất kiến chung tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ