Chương 123: Thế sự ngoài tầm tay

546 63 7
                                    

Tuy Kỳ Lân hiện thế gây tổn hại nặng nề cho Xuân Hoa Tông nhưng trong cái rủi có cái may, chẳng ai mất mạng cả.

Mỗi đệ tử Xuân Hoa Tông đều có nhiệm vụ của mình, đảm nhận công việc tu sửa, chẳng mấy chốc Xuân Hoa Tông đã khôi phục sức sống nhờ sự ngăn nắp trật tự này.

Hôm sau, Hàn Mộc Tán Nhân bị Kỳ Lân nhập vào người triệu phó tông chủ và sáu đại trưởng lão đến phòng bàn bạc, Ứng Phục Tâm đứng hầu sau lưng.

Tất nhiên điều mọi người quan tâm nhất là sức khỏe Hàn Mộc Tán Nhân, ông xua tay hời hợt nói: "Tạm thời chưa có gì đáng ngại cả, các vị đừng lo."

Hôm đó cảnh tượng thân thể đệ tử Xuân Hoa Tông vặn vẹo phình to còn hiện rõ mồn một trước mắt, sao có thể nhẹ nhàng như Hàn Mộc Tán Nhân nói được.

Nhưng chuyện đã đến nước này có nói thêm cũng vô ích.

Phó tông chủ đổi đề tài, nói đến kết giới ngăn cách Xuân Hoa Tông: "Vốn dĩ kết giới này chỉ cần hai chúng ta và các vị trưởng lão hợp sức là có thể phá, nhưng bây giờ kinh mạch mọi người đều tổn hại, thân thể bị thương, e là chưa thể phá kết giới ngay được."

Hàn Mộc Tán Nhân gật đầu: "Phá kết giới không cần vội, các vị cứ yên tâm dưỡng thương đi, còn nữa, chưa biết chừng đại đồ đệ của ta sẽ phát hiện sự bất thường ở đây rồi phá kết giới trước chúng ta cũng nên."

Đám người nhao nhao đồng ý.

Phó tông chủ sực nhớ ra gì đó nên nhìn Ứng Phục Tâm sau lưng Hàn Mộc Tán Nhân hỏi: "Ta nhớ Phục Tâm đã tới hậu kỳ Nguyên Anh, sắp bế quan chuẩn bị đột phá lên Hóa Thần đúng không?"

"Bẩm phó tông chủ." Ứng Phục Tâm ôm quyền, đôi mắt hạnh sáng như sao, thần thái sáng láng, "Ngày mai con sẽ bế quan ạ."

"Ừ ừ ừ." Phó tông chủ gật đầu liên tục, "Giờ sư tôn ngươi bị Kỳ Lân nhập vào người, không biết hậu quả thế nào, sau này ngươi và hai sư huynh của mình phải phân ưu giải nạn cho sư tôn đấy nhé."

Ứng Phục Tâm trịnh trọng gật đầu: "Tất nhiên rồi ạ."

Bàn xong chuyện này chẳng còn gì để nói, phó tông chủ Xuân Hoa Tông và sáu trưởng lão đứng dậy cáo từ rời đi.

Hàn Mộc Tán Nhân nhắm mắt xoa trán rồi mệt mỏi thở dài, bỗng nhiên có một mùi gỗ mát lạnh thoang thoảng trước mũi, ông giật mình mở mắt ra, trông thấy một đôi tay trắng nõn thanh tú chìa trước mặt, trên lòng bàn tay có một cái túi thơm kiểu dáng đơn giản.

Hàn Mộc Tán Nhân ngẩng đầu nhìn, đối diện với ánh mắt lo lắng của Ứng Phục Tâm, y nói: "Sư tôn, túi thơm này do con tự làm, có thể thanh tâm tĩnh khí, dưỡng thần nuôi thọ, giờ ngài phải áp chế Kỳ Lân trong người chắc là mệt lắm, nếu không chê thì nhận túi thơm của đồ nhi đi ạ."

"Sao lại chê được chứ." Hàn Mộc Tán Nhân vội vàng cầm túi thơm, khóe miệng lộ ra ý cười, cảm kích vô cùng, "Chu đáo quá."

Thấy trong mắt Hàn Mộc Tán Nhân thỉnh thoảng lóe lên màu vàng kim, Ứng Phục Tâm hỏi: "Sư tôn, giờ Kỳ Lân nhập vào ngài, ngài có thấy chỗ nào khó chịu không ạ?"

[ĐM] Mỗi ngày Ma tôn bệnh kiều đều tìm đường chết kiếm đường sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ