Chương 21: Thần tiên đánh nhau tha cho ta đi

2.7K 404 30
                                    

Dung nham nóng rực dưới chân sủi bọt văng tung tóe bốc mùi khó ngửi và nhiệt độ đáng sợ.

Mồ hôi nóng rịn trên trán Lận Khinh Chu, hỗn hợp máu đen và tro bụi chảy vào mắt phải của y cay xè, mà hai tay y đã bị trói nên ngay cả động tác đơn giản như lau trán cũng không làm được, cực hình này chẳng khác gì ở địa ngục cả.

Khi vừa mở mắt tỉnh dậy, trong lòng Lận Khinh Chu tràn đầy hoang mang.

Y không hiểu tại sao Mục Trọng Sơn một lòng muốn chết lại đột nhiên hại y rơi vào cảnh ngộ này.

Khi nỗi tuyệt vọng dần chiếm cứ trái tim, Lận Khinh Chu chợt nghĩ thông suốt.

Có lẽ Mục Trọng Sơn vẫn luôn lừa gạt mình.

Từ đầu hắn đã rắp tâm để mình chết thay.

Mục Trọng Sơn biết sẽ không ai chịu lấy mạng đổi mạng nên nghĩ ra trăm phương ngàn kế, đầu tiên là ở trước mặt mình giả vờ như chẳng còn gì lưu luyến trên đời để mình thương cảm buông lỏng cảnh giác, cuối cùng tìm cơ hội trao đổi thân thể hai người.

Mình thay hắn rơi xuống Diệt Hồn Cốc, hài cốt nát tan. Còn hắn chạy thoát rồi thay hình đổi dạng.

Nghĩ vậy Lận Khinh Chu càng thêm tuyệt vọng đau khổ, mồ hôi hòa lẫn máu và tro bụi làm mắt y đau buốt, sau khi nước mắt chảy ra mới đỡ hơn đôi chút.

Khi mặt trời đỏ rực phía Tây bị ngọn núi cao ngất xẻ làm đôi, Lận Khinh Chu nghe thấy tiếng đao kiếm bay vút tới gần.

Y vừa ngẩng đầu lên thì thấy một người ngự kiếm lơ lửng trong không trung trước mắt mình.

Khuôn mặt người kia cương nghị không giận tự uy, thân mặc võ bào thêu hình ngọn lửa. Chính là tông chủ Tương Ngự Tông, Nhiếp Diễm.

Cùng đi với hắn còn có mười hai đệ tử nội môn Tương Ngự Tông và những người tu tiên thuộc môn phái khác.

Ngoại trừ Nhiếp Diễm thì bọn họ đều dừng ngoài thung lũng rồi đứng xa nhìn lại.

Nhiếp Diễm từ trên cao nhìn xuống Lận Khinh Chu với vẻ ngạo nghễ khinh thường, hắn nghiêm nghị nói: "Đạo trời sáng tỏ, cuối cùng đã chờ được hôm nay để an ủi hàng trăm ngàn vong linh, trước khi hắn xuất quan có thể để ngươi tan xác thật không uổng công ta nhọc lòng mấy năm qua, ma đầu, ngươi còn gì muốn nói không?"

"Có!" Lận Khinh Chu nghiến răng nghiến lợi, "Nhiều nữa là khác."

"Ồ?" Nhiếp Diễm gật đầu, "Được, ta cũng muốn nghe xem trước khi chết ngươi còn gì để nói."

Lận Khinh Chu hít sâu một hơi, hai tay nắm chặt, mắt trợn to như sắp nứt, gồng mình khàn giọng quát: "Mục Trọng Sơn!! Ngươi là tên khốn!!! Tiên sư ông nội ngươi!!! Đồ chó!!!"

Nhiếp Diễm: "......"

Giọng y quá to mà thung lũng lại trống trải nên tiếng gào làm xích sắt trên các cột đá rung lên leng keng.

Mọi người đều giật nảy mình.

Ma đầu kia nổi điên rồi sao!

Thế mà tự chửi mình!

[ĐM] Mỗi ngày Ma tôn bệnh kiều đều tìm đường chết kiếm đường sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ