Hứa hẹn
Nhật Nam nhõng nhẽo, đầu anh tựa vào vai Nhã Đan.
"Nhã Đan siêu dễ thương của tớ."
"Hả?" Nhã Đan hơi ngây người nên cô phản ứng chậm.
"Tại sao cậu không nói gì? Hay là cậu không thích tớ?"
Nhã Đan lắc hai tay.
"Không có..."
"Thế sao cậu không nói gì?"
"Đôi khi lắng nghe người khác tâm sự với mình cũng là một cách an ủi với người đó rồi."
"Nhã Đan, cậu thật là hiểu tớ." Nhật Nam cảm thấy tâm trạng của mình ổn hơn khi nói chuyện với Nhã Đan, anh tiếp tục nói chuyện với cô: "Ba mẹ tớ thích anh trai hơn là tớ, chắc có lẽ vì anh Huy giỏi hơn tớ nhiều lắm. Cậu biết không Nhã Đan, đôi khi tớ nghĩ là mình như một ông cụ non vậy á."
"Là sao?"
"Tại vì tớ suy nghĩ nhiều như người trưởng thành nên mới thành ông cụ non xấu xí."
Nhã Đan mắt chữ "A" mồm chữ "O", cô như được biết thêm kiến thức mới.
"Vậy á?"
"Đúng rồi. Vì thế Nhã Đan xinh yêu của tớ đừng nghĩ ngợi về những điều tiêu cực nữa nha, nếu không cậu sẽ trở thành một bà cụ non xấu xí như ông cụ non."
"Ừm." Nhã Đan gật đầu vì thế hai chùm tóc của lắc lư theo.
"Nhật Nam này, đáng lẽ ra là tớ phải động viên cậu không được buồn. Mà giờ thành cậu động viên tớ."
"Tại tớ thấy cậu có nhiều nỗi buồn hơn là tớ."
Hai đứa bé ngồi ghế đá, nói chuyện ríu rít, Nhật Nam chợt phát hiện ra điều gì không đúng.
"À mà khoan."
"Sao thế Nhật Nam?"
"Nãy tớ nói tớ sẽ biến thành ông cụ non xấu xí, cho tớ xin rút lại câu đó nhé." Nhật Nam lấy tay vuốt một bên tóc của Nhã Đan, anh cười thật tươi.
"Vì như vậy thì làm sao tớ có thể xứng với một Nhã Đan xinh đẹp như cô tiên."
Hai má Nhã Đan đỏ ửng lên, Nhật Nam nựng má cô một cách nhẹ nhàng. Vừa hay cảnh tượng này bị Nhất Huy nhìn thấy, anh buồn bực không thôi. Anh định cầm bằng khen và huy chương vàng lại khoe với Nhã Đan, anh đã đến lớp để tìm cô nhưng mà không thấy. Vì thế anh đã kiếm cô, cuối cùng lại thấy cô ở đây với em trai anh.
Nhật Nam nói với Nhã Đan: "Cậu ngồi đây đợi tớ, tớ đi vệ sinh chốc lát quay lại."
Nhã Đan gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Khứ Có Đôi Ta
Подростковая литература>Sắp quay lại< Mong bạn hãy đồng hành cùng với 8 người bạn ấy, để xem họ đã gặp và trải qua những câu chuyện gì nhé! (!) Des bìa: Thanh Thanh. Ảnh lấy từ Pinterest. Ngày đăng: | 3-2-2024 | Ngày kết thúc: | - - |