Đến xế chiều, nắng vẫn chưa nhạt. Nhã Đan mới vừa bước ra từ phòng tắm. Hiện giờ là 3 giờ 30 chiều, dì Xuân cũng sắp đi làm về.
*Bíp bíp*
Nhã Đan đi ra cổng, mở cửa cho dì. Cô giúp dì xách đồ vào nhà. Cô đang phân vân có nên xin dì đi chơi một lần hay không. Tay cô vỗ vào ngực, hít một hơi thật sâu.
Dì Xuân ngồi trên sô pha, tay lấy đồ điều khiển mở ti vi. Nhã Đan đứng đối diện dì, chắn trước màn hình.
"Dì ơi!"
"Gì đấy?"
"Cho con đi chơi với bạn... có được... không dì?"
Dì Xuân nhìn cô chằm chằm, rồi dì thở dài.
"Bạn đó là nam hay nữ?"
Thấy dì phản hồi lại, cô hưng phấn.
"Dạ là nữ ạ."
"Đây là lần đầu tiên dì thấy con xin đi chơi."
Nhã Đan hồi hộp.
"Dạ."
"Mấy giờ đi?"
"Dạ tí nữa ạ."
"Nhớ không lầm, thì chiều nay con có buổi học Toán mà."
"Dạ đúng rồi ạ."
Dì cũng đoán ra được phần nào đó, nên gật đầu nhẹ.
"Bạn chở con đi à?"
Nhã Đan lật đầu lia lịa: "Dạ đúng rồi ạ."
"Vậy đi đi. Nhớ phải bảo vệ bản thân!"
"Dạ."
Nhã Đan mỉm cười, cô chạy vào phòng, đóng cửa lại. Vội vàng lấy điện thoại nhắn tin cho Trà My.
- Đinh Đan: Tớ đi được rồi!
Chưa đầy 1 phút thì Trà My đã trả lời lại.
- Trà My: Uầy, tuyệt! Cậu có xe không? Không có thì gửi định vị qua cho tớ nè.
- Đinh Đan: Cậu qua đón tớ hả?
- Trà My: Ừ, đúng rồi. Tớ tay lái lụa. Lái qua, lượn lại, rồi phóng vào tim cậu <3.
Nhã Đan không nhịn được liền cười khúc khích.
- Đinh Đan: Vậy để tớ gửi định vị.
- Trà My: Oke bae <3.
- Vị trí trực tiếp Đan đã bắt đầu chia sẻ.
- Trà My: Ok, tí nữa cậu đứng trước cổng nhà nha!
- Đinh Đan: Ừm.
Nhã Đan bật người dậy, cô soạn sách vở bỏ vào túi đeo chéo màu kem của mình. Rồi cô đi lại về phía cái gương, lấy lược chải mái tóc mượt mà. Tiếp đến bàn tay nhỏ nhắn của cô tỉ mỉ thắt một đuôi bím qua gáy. Làm xong, cô chải lại tóc mái của mình. Hoàn tất, cô đi ra cổng, đứng đợi Trà My.
"Hello Nhã Đan!"
Trà My chạy đến bằng chiếc xe 50cc màu đỏ đen.
Tay Trà My lấy nón bảo hiểm móc trên xe, đưa cho Nhã Đan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Khứ Có Đôi Ta
Teen Fiction>Sắp quay lại< Mong bạn hãy đồng hành cùng với 8 người bạn ấy, để xem họ đã gặp và trải qua những câu chuyện gì nhé! (!) Des bìa: Thanh Thanh. Ảnh lấy từ Pinterest. Ngày đăng: | 3-2-2024 | Ngày kết thúc: | - - |