Nhớ là phải đủ tuổi á nhen chời!
.
.
.
Cám ơn mọi người. Mọi người nghỉ lễ dui dẻ.
__________________
"È... è..."
Lee Sanghyeok đi từ KTX đến trụ sở chính,hôm nay anh nhận được thông báo họp đột xuất của ban huấn luyện. Dù đã đến kì nghỉ cuối mùa giải nhưng ban huấn luyện cần trao đổi anh vẫn sẵn sàng đến.Vừa đến trước của phòng tập,Lee Sanghyeok nghe một loạt âm thanh đều đều phát ra ngày lúc càng rõ khi đi đến phòng tập. Đứng trước cửa âm thanh quỷ dị lại càng phát ra rõ mồn một,tiếng động cơ è è của vật gì đó xen kẽ tiếng kêu ân ẩn rên rỉ ngọt ngào của ai đó.
Lee Sanghyeok vội đẩy của phòng, bên trong một mảng tối tăm chỉ có một chút ánh sáng đèn hành lang hắt vào trong phòng.
"Bộp!"
Chiếc túi đeo trên vai của anh rơi xuống sàn phát ra tiếng động lớn làm người bên trong giật mình. Lee Sanghyeok vội xoay người đóng mạnh cửa,cả người anh chấn động nhịp thở gấp gáp lên xuống chống hai tay lên cửa cúi đầu cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở.
Một trận hổn loạn trong đầu anh, anh xoay người nhìn người đang bị bịt mắt trói trên chiếc ghế Gaming,tay kéo lên cao trói chặt ở trên đầu ghế,hai chân mở rộng trói trên thành tay ghế,chiếc ghế bật ngã về sau hết cỡ để người nằm trói chặt trên ghế. Miệng người kia ngậm một quả cầu, đầu vú bị hành hạ bằng kẹp đến sưng táy,lổ nhỏ nhầy nhụa chất bôi trơn đang ngậm một cái sextoy cỡ lớn đang kịch liệt hoạt động bên trong lổ nhỏ đáng thương đến sưng đỏ, dương vật người đó như món quà thắt một chiếc nơ trên đầu khấc có một chiếc tag kèm lời nhắn.
"Chú à! Món quà của Cháu tặng cho Chú,Chú đã vất vả rồi. Chúc chú có được một đêm thật nồng cháy!"
Lee Sanghyeok vốn đang rất bàng hoàng, nhìn chiếc tag trên tay,những lời nhắn nhủ chân thành từ người cháu,Lee Minhyung. Anh khẽ nhếch môi mèo nhìn người bị trói trên ghế đang chật vật với những thứ đồ tình thú kia.
Anh tiến gần nhìn rõ dung nhan người nằm trên ghế, bên bắp đùi có mang một cái dây ren kèm theo là một remote điều khiển.
"Hức... ưmmm"
Anh vuốt ve bắp đùi người nọ, sự nhạy cảm tột độ bỗng chốc bùng phát khiến người trên ghế run rẩy kịch liệt, lổ nhỏ bên dưới cũng hé ra rồi ngậm vào sextoy, chẳng biết khoái cảm hay đau đớn người nằm trên ghế ưỡn eo thon chiếc kẹp vú đung đưa làm người kia rên rỉ ngày càng dày đặc.
Dương vật nhỏ bị cột chặt,sưng trướng đau vì chẳng thể phát tiết,Lee Sanghyeok cúi thấp người ngắm ngía thứ chẳng khác gì cây nấm khẽ ấn nhẹ lên đầu khấc lại nghe tiếng rút khí từ người kia. Nước da người này trắng nõn, eo thì rất thon, chiếc cổ mảnh khảnh,miệng ngậm lấy quả cầu nước bọt thấm đẫm chảy ra hai bên,cảnh xuân động tình kích thích dục vọng làm cho anh khó khăn mà kiềm nén.
Anh biết người này, người này làm anh vừa yêu vừa hận. Người làm trái tim cằn cõi của anh như một mãnh đất bạc màu ngày ngày một trở nên màu mỡ từng ngày từng ngày chăm sóc tiêu tưới, hình thành ra một cây si mỗi lúc mỗi trưởng thành già cõi. Rồi lại hoá thành cơn bão càn quét lấy mảnh đất tươi tốt kia thành một mảng chết chóc ác liệt. Đoạn tuyệt cắt đứt liên lạc, khướt từ mọi tình yêu của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut]-Mind
FanfictionNhững chiếc fic được mình viết theo vibe tưởng tượng của một chiếc au cung Song Ngư. 🌼OOC. 🌼Không có thực. 🌼Tránh xa tầm tay trẻ em. Xin đừng đem đi ra bên ngoài các nền tảng khác. Mình chỉ viết cho vui vì couple tôi yêu. Có gì sai xót mong các...