Chap01:Tầm Ngắm

864 39 0
                                    

Năm ấy ở Madison Square Garden.

Giữa quảng trường hàng triệu người tung hô, những ánh đèn chiếu rọi sáng bừng. Tôi-Lee"Faker"Sanghyeok còn nhớ rất rõ về bóng hình ấy.

Người tuyển thủ trẻ tuổi bất lực gục đầu xuống bàn vì vuột mất cơ hội vào chung kết,hình dáng bé nhỏ với mái tóc màu xám khói kia vô cùng ấn tượng. Người tuyển thủ trẻ cùng với các anh của mình với niềm đam mê cháy bỏng chinh phục chiếc cúp danh giá. Chiếc cúp đánh dấu cột mốc đáng quý của cuộc đời. Nhưng may mắn khi ấy đã không đến với họ, giữa kháng đài rõ ràng đội tuyển chúng tôi là người chiến thắng nhưng cả khán đài chỉ hô tên "Peanut...Peanut".

Dù tôi có chút không vui nhưng dù sao thì tôi cũng đã có thể bước vào chung kết. Nhìn thằng bạn tốt của tôi ôm lấy em sau khi kết thúc ván đấu nhìn cậu nhóc với mái tóc màu xám khói gương mặt và nụ cười toả sáng ai cũng sẽ bị dáng vẻ này của cậu nhóc mà u mê và tôi không phải phải là ngoại lệ. Tôi si ngốc đứng nhìn cậu ta, nụ cười này thật đẹp! Thế khi cậu ta khóc? Sẽ như thế nào? Anh nhíu mài nghiền ngẫm dáng vẻ cậu nhóc đưa tay ra muốn bắt tay với tôi, dáng người mảnh khảnh, da dẻ trắng trẻo mịn màng, đôi môi hình trái tim cố gắng nở một nụ cười chói lóa. Nếu mà... tôi thật không dám nghĩ nữa. Cảm giác rất là sung sướng đúng không?

"Tiền bối ơi?"

Tôi giật mình bởi giọng nói của cậu ta, cậu ta khó hiểu nhìn tôi, tôi mới nở nụ cười bắt lấy tay cậu nhóc, thân là Quỷ Vương của LCK nhưng tôi cũng chỉ là người thường, ham muốn sắc dục với tôi là có chứ, nói tôi quy cũ giữ thân thì cũng quá đáng chỉ là chả có ai lọt vào mắt của tôi cả.Nhưng giờ đây tôi đã ngắm được một con mồi vô cùng xinh đẹp, trong lòng tôi đột nhiên vui vẻ. Nụ cười thâm sâu bắt tay lấy cậu trai đối diện sau đó lướt qua cậu ta đi vào bên trong hậu trường trong tiếng hò rep cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Cũng năm ấy, tôi chỉ muốn có được cậu nhóc này.

[Fakenut]-Mind Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ