Chap13: Ra mắt

123 10 0
                                    


Năng lượng tràn trề mang tên Nụt Nụt :)))
_________________
Mùa xuân những cánh hoa anh đào theo cơn gió cuốn,khung cảnh trong ngày xuân ấm áp đó là ngày chúng tôi chính thức đến với nhau.

Chúng tôi khi đó chẳng ngần ngại mọi ánh nhìn,bất chấp mọi ánh sáng công nghiệp chúng tôi chỉ đơn giản trong mắt đều là hình ảnh đối phương.

Cả đội đều vỡ oà vì thông tin chúng tôi đang quen nhau, Lee Jaewan vỗ tay bôm bốp huých lên vai Bae Junsik tỏ vẻ phấn kích không thôi. Bae Junsik đè nén xuống đáy lòng nặng trĩu nhìn nụ cười trên môi em mà tay trong tay với thằng bạn mình anh cũng nở ra một nụ cười cũng không xem là khó coi lắm, vỗ tay chúc mừng em nhỏ. Mọi người trầm trồ không thôi khi Quỷ Vương người khó vẽ nụ cười kia lại như được khai sáng mãnh đất cằn cõi nụ cười trên môi căng hết cỡ mà nắm chặt bàn tay nhỏ bé của người thương trong bàn tay chỉ tưởng cầm mỗi con chuột vi tính.

Em nhỏ sắp xếp một buổi tiệc nhỏ mong muốn thông báo rằng mình và crush đã đến với nhau cho đàn anh. JongIn ngồi trên bàn ăn đang muốn gấp một miếng thịt nướng nóng hỏi vào dĩa thì bị câu tuyên bố của em làm cho rơi xuống đùi,nóng đến mức khiến anh thét lên làm Kang Beom-hyun ngồi kế bên nhíu mài xót xa cho adc của mình nhưng mà anh vẫn chú trọng đến thông tin mà em nhỏ mình chăm bẩm hơn. Song Kyungho anh vẫn im lặng ngồi ở một bên không có biểu cảm gì cho sự thông báo từ em vì chuyện này không sớm hay muộn thôi ý tứ của em anh rất rõ nó sẽ diễn ra như thế này thôi.

"Hãy đảm bảo rằng, em sẽ hạnh phúc! Được chứ Wangho!"

Song Kyung đột nhiên lên tiếng, không gian trong phòng ăn có chút trầm mặc, mọi người vốn đang nở nụ cười trên môi lại bị dáng vẻ nghiêm túc của anh làm không khí có chút lắng đọng. Em nhỏ mím đôi môi nhỏ, gật đầu tựa như một lời chắc nịch với quyết định của mình. Khi Lee Sanghyeok đến phòng ăn được đặt riêng thì mọi người mới thư thả thái độ một chút, cái không khí khi chẳng mấy chóc liền biến thành một buổi tiệc ra mắt đầu vui vẻ của cặp đôi Mỹ Đế trong giới LCK.

Những buổi livestream về sau, các Fan hâm mộ thấy tần suất thành viên của T1 stream phòng riêng vô cùng ít ỏi, đa số chúng tôi sẽ cùng nhau ngồi ở phòng luyện tập chung, cùng nhau duo rank và cùng nhau phát cơm chó đến cho Fan hâm mộ.

"Anh không muốn thứ nước nguội lạnh như trái tim em đâu!"

Em nhỏ lạnh lùng đặt một lon nước trên bàn cho tôi, thái độ nghoe ngẩy của em nhỏ khiến tôi không khỏi vui vẻ khi trêu chọc. Trưa này chỉ vì tôi mải mê chìm đắm trong quyển sách muốn đọc nốt chương rồi sẽ cùng em ăn bữa trưa nhưng sự cứng đầu của tôi đã chọc giận em bé khiến em bé tức giận doạ sẽ vứt đồ ăn của tôi đi. Tôi vội vàng buông cuốn sách cắm đầu mà ăn, trong lòng không khỏi vui vẻ vì được sự quan tâm của em.

"Đau quá đó,hyung!"

"Hừm"

Tôi và em nhỏ đang trong trận rank và đối thủ của tôi là người yêu bé nhỏ đang hiếm hoi stream ở phòng kế bên. Em nhỏ cố gắng điều khiển con Renekton liên tục trao đổi chiêu thức với con Jayce của tôi. So với chất tướng thì con tướng tôi chơi cấu rỉa vẫn nhỉnh hơn so với con cá sấu trong tay tuyển thủ nhỏ nhà mình.

Em nhỏ la hét bảo tôi cứu em trong khi tôi ở team địch và âm thanh vang vọng khi bị nằm xuống vang khắp trụ sở khiến tôi và Fan đang theo dõi cười đến chảy nước mắt. Trận đấu em rược-anh đuổi cũng kết thúc với phần thắng thuộc về team tôi nhưng người được dỗ là em.

______________

Tôi đang cố gắng bương hết phần nì để đến những bản thảo đã lên cho phần ngược dữ dội.

[Fakenut]-Mind Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ