Chap10:Dâng(H+)

276 13 0
                                    

Lột vỏ sương sương thôi ạ. Mood Nụt dạo nì lên xuống quá tại đang chạy công trình cho thầu 😢 nhưng bản thảo nào cũng ngàn chữ sương sương rồi đang cũng muốn dồn hết cho đứa con tinh thần này.

Có sơ xót gì mọi người hú Nụt với nhen.

Mấy bé dưới 18 thì nào đợi háp pi bớt dê đủ 18 hẳn đọc nhen chời 🥲 chế không có chịu trách nhiệm được đâu ó.

Văn vở không giỏi mọi người ơi huhu nhẹ nhàng vui vẻ hoan hỉ hoy nha. Nụt cám ơn nhiều nà🫶
________________
Chẳng biết tại sao em nhỏ nước mắt lăn dài trông hệt như em bé vòi vĩnh miệng lẩm bẩm lấy tên tôi mong tôi cứu em. Tôi ngơ ngẩn, em nhỏ khóc làm tôi có chút động tình,dáng vẻ bị ức hiếp như mèo nhỏ tội nghiệp muốn được chủ nhân vuốt ve của em thành công xoa dịu cơn tức giận ban nãy bay sạch,tôi kéo lấy em ôm vào lòng nhỏ giọng trầm thấp nhẹ nhàng dỗ dành em nhỏ có bao nhiêu dịu dàng cùng yêu chiều vô bờ bến.

"Wangho ngoan. Anh đây! Anh thương,đừng khóc,không ai được động vào em hết. Em đừng khóc."

Em nhỏ say xĩn mơ hồ cứ ngỡ là em đang mơ,em thấy có người muốn ức hiếp em và người mà em âm thầm ngưỡng mộ,vị Thần của đời em đã cứu em,ôm em và vỗ về hôn em. Em nhỏ theo bản năng nhào vào lòng tôi, nói những câu mà tôi cữ ngỡ người hiện giờ đang mơ là tôi tâm trí hoàn toàn bị chi phối theo sự nũng nịu của em.

"Anh Sanghyeok, Wangho thích anh lắm. Wangho thích anh lắm"

Tâm trạng khi nãy còn đang bức bối khó chịu vì những ngày qua thái độ của em đối với tôi quá hờ hững,hiện tại cứ như con mèo nhỏ ngoan ngoãn ôm chầm lấy tôi lại còn đang thổ lộ rằng em nhỏ thích tôi. Cảm nhận được nhịp tim đập mạnh vì sự chủ động của em,tôi cầu còn không được,một em nhỏ ngoan ngoãn ỷ lại vào anh như hiện tại khiến tâm tôi thoả mãn,không khỏi  yêu chiều người trong lòng, động tác âu yếm em nhỏ càng bộc trực hơn.

"Wangho ngoan. Anh thương em mà, giờ thì nín khóc nào."

Người trong lòng rốt cuộc cũng thôi thút thích,nhưng miệng vẫn nỉ non lẩm bẩm gì đó trong miệng,đôi lúc lại mếu máo. Dáng vẻ đáng yêu làm tôi không thôi mê đắm,từ lúc gặp em ở nơi đó đã vô số đêm tôi đắm chìm trong các giấc mộng chỉ để được gặp em, có lẽ việc quá ham muốn có em đến mức ngay cả ngủ tôi đều muốn mơ thấy em. Vô số những suy nghĩ muốn ức hiếp em,để gương mặt xinh đẹp uỷ khuất dưới thân tôi mà cầu xin nhưng với dáng vẻ ngại ngùng của em nhìn tôi, thân ảnh nhỏ nhắn đáng yêu cứ quất quýt bên tôi làm tôi không nỡ mạnh bạo với em, dù tôi thèm khát em đến mức sắp nội thương. Dù biết vị trí trong lòng em,tôi chỉ như một thần tượng mà em ngưỡng mộ nhưng tôi muốn nhiều hơn thế một ví trí độc nhất trong trái tim của em.

Nâng niu vỗ về như đang nâng trên tay là một viên ngọc quý báu vô giá. Tôi nghe rõ nhịp tim của bản thân mình đập liên hồi gương mặt có chút nóng bừng vì sự chủ động của em. Nhẹ nhàng rơi những nụ hôn khắp mặt,cổ và ngực em. Em nhỏ cựa quậy theo từng nụ hôn của tôi mà khẽ rên rỉ như muốn mời gọi tôi quan tâm chăm sóc em nhiều hơn. Em nhỏ thôi giãy giụa nhiệt tình đáp trả lại từng cử chỉ âu yếm của tôi như biết người hiện tại đang ôm ấp em là ai, người mà em dựa dẫm vào hiện giờ là ai. Yêu tha thiết yêu người này là ai. Từng động tác đều vô cùng tự nhiên, câu lấy cổ người kia nồng nhiệt đáp trả. Tôi như tiếp thêm nhiệt động tác nhẹ nhàng đến cuồng dã vồ vập lấy thân thể trắng ngần của em. Ngón tay thon dài xoa lấy bắp đùi non trắng muốt xoa nắn trong tay đến khi hằn đỏ. Cả căn phòng tràn ngập dục vọng nóng cháy thiêu rụi lí trí của hai con người đang quấn quít nhau trên sàn.

[Fakenut]-Mind Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ