Chap11:Tin

183 13 0
                                    

Trên hành lang trụ sở vào ban đêm một không gian yên ắng tĩnh mịch một thân ảnh hớt hãi loạng choạng như đang cố khống chế lại cơn say lảo đảo bật tung khắp căn phòng ở trụ sở.

Bae Junsik trong lòng gào thét như điên loạn. Anh đã không thấy Han Wangho ở phòng luyện tập nơi mọi người đang nghỉ ngơi sau bữa tiệc quá chén và điều đáng sợ hơn là anh không thấy sự có mặt của Lee Sanghyeok. Bae Junsik đang chếch choáng say trong lòng không khỏi cầu nguyện mọi chuyện đừng như anh nghĩ. Anh đã cố gắng không để Wangho biến mất khỏi tầm nhìn của anh để em nhỏ không rơi vào dưới móng vuốt của Quỷ Vương.Anh đã là bạn của Lee Sanghyeok quá lâu đủ để biết thủ đoạn của thằng bạn của mình độc đoán như thế nào và những lời cảnh cáo của Lee Sanghyeok khiến anh chẳng thể làm ngơ. Anh không thể để Han Wangho từ từ trượt vào cái bẫy độc của Lee Sanghyeok được, anh không muốn cả hai phải hối hận về sau.

Bae Junsik chật vật tìm kiếm cầu mong có thể nhìn thấy thân ảnh của Han Wangho,chỉ cần nhìn thấy thân ảnh em ngoan ngoãn ngủ ở đâu đó thôi đừng xảy ra chuyện gì hết là anh đã mãn nguyện rồi nhưng có vẻ Ơn Trên chẳng nghe thấy lời cầu mong của anh,Bae Junsik như chết trân,tim trong lòng ngực bắt đầu đập nhanh liên hồi khi anh nghe tiếng nức nở của em nhỏ vang vọng ở căn phòng cuối dãy hành lang khiến anh đột nhiên thanh tỉnh trong cơn say của men rượu.Bae Junsik trong lòng như vỡ vụn từng bước chân tê dại đi đến cánh cửa hành lang nơi đang phát ra tiếng khóc xen lẫn những âm thanh rên rỉ đến nóng mặt. Anh đứng trước cửa phòng nghỉ tiếng khóc của em ngày càng rõ hơn làm anh như suy sụp ngồi thụp xuống sàn.

"Hức... em không chịu nổi nữa...ah ah..."

Bên trong căn phòng tối chỉ có một chút ánh sáng ít ỏi từ hành lang rọi vào, em nhỏ bị tôi đặt trên bàn một tay ghim chặt hai tay mảnh khảnh của em một tay nắm lấy gáy em ghìm chặt em xuống mặt bàn lạnh lẽo phía dưới không ngừng đưa đẩy ra vào nơi huyệt nhỏ mê người kia.

"Wangho không phải nói thích anh sao? Ngoan!"

Em nhỏ gần như kiệt sức dưới gọng kiềm của Quỷ Vương, tôi ra sức đâm thúc vào miệng huyệt hồng hào mỗi một lần đều sung sướng khiến tôi chẳng thể kiềm chế con quỷ hung hãn trong người mặc em nhỏ rên rỉ cầu xin. Trãi qua cơn dục vọng cao trào, em nhỏ trong lòng đã ngất đi từ lúc nào,tôi ôm lấy em nhỏ trong tay trong lòng như nở hoa,dịu dàng hôn lấy người trong mộng vào lòng. Giá như tôi có thể kiềm chế được bản năng tôi đã không làm em phải khổ sở như thế này. Tôi cẩn thận mặc lại quần áo cho em,muốn ôm em nhỏ về lại kí túc xá hôm nay em đã quá sức rồi.

Bae Junsik nghe thấy âm thanh cánh cửa bật mở,trong lòng như vỡ vụn thành từng mảnh. Anh nhìn con người kia ôm lấy em trong lòng cơn tức giận như bùng phát mà tiến đến nắm lấy cổ áo người kia.

"Thằng chó. Tại sao mày lại làm như vậy? Mày không sợ quả báo của mày hả?"

Nhìn thằng bạn tức giận đến mặt mày đỏ bừng tôi đánh mắt vào người đang ngủ say trong ngực ngụ ý cảnh cáo bảo cậu ta be bé cái miệng lại,tôi nhíu chặt đôi mày trong lòng lại dâng lên sự buồn bực vốn tưởng đã nguôi ngoai.

"Mày vốn không đấu lại tao,Junsik. Tao yêu Wangho là thật lòng. Mày không thể bảo vệ nổi em ấy đâu Junsik vì em ấy cũng yêu tao!"

Bae Junsik nắm chặt đấm tay thật muốn đấm thẳng vào gương mặt vênh váo kia của thằng bạn mình nhưng cũng chẳng thể nào cãi lại những câu nói khiêu khích từ người kia,vì anh vốn không đấu lại thủ đoạn của Lee Sanghyeok và chẳng thể khước từ được tình yêu đơn thuần của Wangho đã dành cho Lee Sanghyeok.Bae Junsik buông thỏng tay ra khỏi áo người kia,cái cảm giác bất lực nhìn đứa em mình bảo vệ hiện tại bị Lee Sanghyeok bỉ ổi chà đạp anh như vỡ vụn,thứ tình cảm mà Lee Sanghyeok quá mức thủ đoạn,cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra anh chẳng biết sự tình về sau có khiến tên bạn thân của anh có thấy hối hận không?

"Tao biết mày yêu Wangho là thật lòng,hứa với tao! Đừng làm tổn thương Wangho! Chuyện kia nhà tài trợ, mày tự bảo trọng"

Tôi nhìn thằng bạn thân của mình ngậm ngùi quay đi,trong lòng không khỏi có chút nhẹ nhõm, tôi biết người bạn thân này luôn muốn tốt cho tôi. Nhưng lần này vì Wangho,tôi nguyện thành một người xấu xa tôi vẫn sẽ làm thế.

"Tin ở tao,Junsik! Lần này thôi! Tao không thể không có Wangho!"

[Fakenut]-Mind Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ