Cám ơn sự ủng hộ của mọi người, Nụt chỉ là tay ngang lầm lũi vào chốn fanfic, văn chương cũng chẳng bay bỏng lắm. Thành thật cám ơn mọi người. Nụt sẽ coi đó là động lực để trao dồi thêm nhó.🫶
Dạo nay toai có Job bên Wedding Studio nên cũng gáng tranh thủ quẩy cùng con fic đến với mọi người.
P.s:Ảnh ghen thì dã tâm của ảnh sẽ càng được thúc đẩy. Nụt đang tìm cơ hội cho ảnh bóc vỏ tiểu Đậu Đậu.
____________________
Sau bữa tiệc đón thành viên mới, Bae Junsik làm như chẳng có chuyện gì xảy ra vẫn như bình thường nói chuyện,sinh hoạt như mọi ngày cũng chẳng đề cập đến việc ấy nữa nhưng cậu ta sẽ luôn âm thầm quan sát tôi mỗi khi tôi có ý muốn đến gần với em.Bình thường chúng tôi dành thời gian luyện tập cùng nhau ở phòng tập em và tôi xếp kế bên nhau luyện tập theo lối chơi đánh quanh mid truyền thống ở SKT,em dành nhiều thời gian luyện tập để thích nghi theo lối chơi của đội. Có khi em cố gắng luyện tập xuyên đêm tôi vẫn túc trực bên em cùng em luyện tập,nhìn sự cố gắng của em tôi cảm thấy phấn chấn rất nhiều vô cùng năng lượng chuyển biến trong các tình thế của em khi đối mặt với khó khăn rất nhàn nhã, cố gắng tự động viên bản thân và tiếp tục luyện tập,thử hỏi em nhỏ mạnh mẽ như thế thiện cảm tôi dành cho em ngày càng nhiều.
Trong lúc chúng tôi cùng nhau luyện tập người vẫn luôn như cái bóng đèn theo sát lại là Bae Junsik, cậu ta cứ như nam châm dính chặt lấy chúng tôi. Có luyện tập đến muộn trong phòng luôn sẽ có chúng tôi và Bae Junsik. Luyện tập ban đêm rất nhàm chán nên em quyết định đi mua đồ ăn ở cửa hàng tiện lợi coi như giải toả, tôi có cơ hội liền đứng sau lưng cậu ta chất vấn.
"Này Bae Junsik. Mày là có ý gì?"
Cậu ta quay lại mặt trông vô cùng ngứa đòn nhìn tôi, tôi thề là tôi muốn tẩn cho cậu ta biết khó mà lui đừng dính sát vào người em nữa.
"Sao... tao làm sao? Tao phải bảo vệ em tao chứ, ai biết mày lại nổi điên mà ăn thịt Wangho chứ!"
Tôi tức đến độ nổ đom đóm mắt,thì ra là cậu ta biết nhưng vẫn cố tình chen chân vào. Thầm cười khổ trong lòng, cậu ta là bạn thân của tôi khéo mà là tên ất ơ nào khác chắc tôi đã tiễn đi trước một đoạn rồi.
"Tao không có ngăn cản mày nói chuyện với Wangho nhưng đừng có thân thiết quá như thế"
Nhớ đến những cảnh hai người họ quàng vai bá cổ nhau cười cười nói nói trong mắt tôi đều chướng mắt. Với Junsik thì có vẻ em khá thoải mái còn với tôi em ấy luôn luôn ngại ngùng, không như thân với tên Sói ngốc và tên chết dẫm này. Cứ mỗi lần tôi và em đang có khoảng thời gian riêng tư một chút chưa kịp bồi đắp tình cảm đã bị hai tên kia chen vào đẩy bay ra xa.
"Tao cứ không đấy,hứ! Mày mau đi luyện tập đi"
Cái thái độ lòi lõm của tên này nếu bình thường tôi sẽ chẳng quan tâm nhưng nay cậu ta là đụng đến người của tôi đấy, cảm giác ghen không được mà đánh ghen cũng không xong.
"Aishittt cái tên này. Để xem mày còn bảo vệ em ấy được bao lâu."
Dường như Bae Junsik cảm nhận được khí thế bức người từ tôi,thoáng nhạn thấy sự rùng mình từ cậu ta,tôi lạnh nhạt bỏ lại một câu đe doạ,một chóm lửa điên cuồng chiếm lấy em ngày một nhen nhóm trong lòng. Muốn chống đối với Quỷ Vương đều có một kết cục.
__________________
❤️🫶Xíu mọi người ngủ ngon
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut]-Mind
Fiksi PenggemarNhững chiếc fic được mình viết theo vibe tưởng tượng của một chiếc au cung Song Ngư. 🌼OOC. 🌼Không có thực. 🌼Tránh xa tầm tay trẻ em. Xin đừng đem đi ra bên ngoài các nền tảng khác. Mình chỉ viết cho vui vì couple tôi yêu. Có gì sai xót mong các...