Hôm nay ba má đánh nhau con dân khóc thét. Toai quen ròi, nhưng mà 3-0 là con số ầy da... tôi đau lòng lắm ó 😢.
Cả hai phải đi CKTG nhó. 🥰🫶
______________
Tại CBLoL Studio ở São Paulo và tại Jeunesse Arena ở Rio de Janeiro, Brazil.SK Telecom T1 đã bảo vệ thành công chức vô địch và giành được danh hiệu MSI thứ 2 liên tiếp của mình sau khi đánh bại G2 Esports đến từ châu Âu với tỷ số 3–1 ở trận chung kết.
Cơn mưa pháo giấy lại một lần nữa nở rộ dưới hàng ngàn khán giá reo hò, nơi tôi đứng lúc nào cũng nồng nhiệt sự cổ vũ của khán giả khiến tôi cứ lâng lâng cảm xúc như người trên mây. Ba ván game kết quả đạt được quá mức mong đợi của tôi, tôi liền chẳng ngần ngại mà tiến đến người yêu nhỏ, ôm lấy người yêu giữa thanh thiên bạch nhật. Sự thân thiết của chúng tôi luôn làm những Fan hâm mộ rất tò mò, tôi thiếu điều muốn công khai đến nơi nhưng em vẫn chưa muốn lắm nên tôi chỉ đành để ánh mắt mọi người tinh tường sự đời hơn tôi mà nhìn nhận. Nó không giống như những cái ôm chiến thắng của những người đồng đội vì tôi và em còn hơn cả thế. Hôm nay tôi lại vừa có Cúp vừa có Em người yêu bên cạnh, sướng nhất tôi rồi.
Sau chiến thắng, làm sau thiếu bữa tiệc rượu ăn chơi thoả thích được. Cũng như mọi lần hạt Đậu lên men lại làm ầm ĩ cầm ly bia dí các anh trong đội chạy như ma đuổi mời các anh uống với em, không uống là không nể em rồi. Lee Jaewan, núp sau lưng tôi, khẽ thì thầm.
"Người yêu mày! Có cắn tao không? Sanghyeok?"
"Cắn một tí thì thân mập mày không ốm ngay được đâu!"
Lee Jaewan đấm vào lưng tôi làm tôi sặc một cái rõ dài. Tôi liếc xéo tên bạn thân rồi quay sang dịu dàng nói với người yêu nhỏ.
"Wangho ah! Thằng Jaewan nó nói muốn uống cùng em đó!"
"Ah! Uống cùng em sao? Em mời anh ah!"
Lee Jaewan chửi thề một tiếng rồi liếc xéo tôi cháy máy.
"Aish cái thằng choá nì!"
"Hahahaha..."
Bae Junsik cũng không khá hơn Lee Jaewan là mấy. Kim Hanuel và Sungu còn thảm hơn. Chỉ có Seunghoon là còn tỉnh táo đang chuẩn bị túm Sungu về phòng ngủ vì đã gục hẳn rồi. Lee Jaewan nước mắt lưng tròng đánh mắt van nài sự giúp đỡ của ôi và Junsik khỏi vòng vay của Đậu nhỏ đáng yêu. Tôi bất đắc dĩ đi đến khuyên ngăn sau đấy ôm lấy em lặng lẽ tách rời khỏi buổi tiệc.
__________________
Trong căn phòng hạng VIP tại Khách sạn bật nhất Brazil. Giữa những âm thanh đang phát từ Tivi xen lẫn những tiếp xì xụp bởi những tiếng nước bọt phát ra.Hình ảnh dâm mỹ mê người nhưng trong giấc mông mỗi lúc tôi hay nằm mộng và hiện giờ tôi đang ngồi trên ghế phía dưới là người yêu đang miệt mài phục vụ liếm mút lấy thứ của quý nhưng đang thưởng thức một cây kẹo mút ngọt ngào.
"Wangho! Dùng lưỡi đi nào! Giỏi lắm!"
Lời mật ngọt chết ruồi. Hạt Đậu nhỏ non nớt chìm đắm trong men say đang quỳ dưới sàn miệng đang chật vật mà ngậm lấy cây gậy thịt suýt xoa liếm mút. Vòm họng nhỏ nhắn phồng to những tiếng hít thở có chút gấp rút khó khăn vang vọng khắp phòng. Em cảm thấy thật khó thở, cây gậy thịt chiễm chệ trong khoang miệng nhỏ, cứ liên tục ra vào trơn tru theo những tuyến nước bọt được tiết ra, em nhỏ đầu óc như quay cuồng, ánh mắt lấp lánh những nước mắt chực chờ ở viền mắt. Em nhỏ ngước đôi mắt ngây thơ lên nhìn tôi nhueng miệng vẫn há to ngậm mút ngon miệng.
"Dâm đãng như vậy!"
Trong lòng tôi như có lửa, ngọn lửa chợt bừng cháy vượt tầm kiểm soát, tôi ghì chặt gáy em, ấn sâu đem gậy thịt chọc sâu vào tận cùng nơi khoang miệng. Em nhỏ dường như muốn nghẹt thở, sự vùng vẫy yếu ớt nhưng khoái cảm nơi hạ thể bừng bừng làm tôi như người trên mây, liên tục phát tiết vào khoang miệng ấm áp mê luyến hàng đêm.
"Khực.... Khực...uhmmm"
Tôi nghiến chặt răng, trầm giọng mà rên rỉ, phía dưới gậy thịt tuôn trào dòng dịch nóng rót thẳng vào cổ họng em nhỏ. Cơn say chếch choáng với sự hoan ái như cơn mê, em nhỏ sau khi được đút no liền suy sụp gục xuống sàn, còn tôi thì nào tha cho em dễ dàng, tôi bế em nhỏ trên tay đem lên giường gấp gáp mà đem gậy thịt nóng bỏng xuyên xỏ vào hậu huyệt, mỗi một cú thúc em nhỏ liền rên rỉ không thôi cứ như cổ vũ cho hành động xâm chiếm của mình. Tôi chẳng ngần ngại đem em biến thành bộ dạng khóc lóc xin tha, chiếc bụng nhỏ được lấp đầy bởi tinh dịch đặc sệt, hận không thể để em mang thai mà sinh con cho tôi. Người dưới thân liên tục cầu xin tha sau những trận hoan ái quá độ, lổ nhỏ sưng tấy run rẩy, tôi chẳng thương tiếc nhấn sâu rồi rút ra rồi cắm phập vào để thưởng thức những trận run rẩy đến mê loạn của em. Tôi yêu chết dáng vẻ em nhỏ chìm đắm trong cơn dục vọng mà tôi mang lại, để em biết người đang khiến em phát điên trên giường là ai? Cái cảm giác người yêu nhỏ như bông tuyết tinh khiết bị vấy bẩn bởi tôi khiến tôi sảng khoái không thôi, cơn thú tính bộc phát lại hành hạ em một chút nữa mới buông tha.
"Ahh... đừng mà... ah ah ah... tha..."
Chiếc sextoy cỡ đại chèn ép trong lổ nhỏ đang điên cuồng khấy đảo bên trong, em nhỏ như dại ra, miệng liên tục rên rỉ những câu nói đứt quãng, tiếng xích sắt va chạm theo những đợt vùng vẫy của em. Nhìn em nhỏ bị hành hạ đến ngất lên ngất xuống tôi nở một nụ cười yêu chiều, cúi xuống hôn lên chớp mũi nhỏ đáng yêu.
"Ngoan... một chút nữa thôi!"
Em nhỏ lắc đầu khóc lóc xin tha, đột nhiên em nhỏ lên cơn co giật cả người run rẩy không thôi. Em nhỏ gấp rút thở dốc nhưng bên dưới dương vật nhỏ đang bị bịt chắc bởi chiếc nơ xinh, đầu khấc tím tái vì bị siết chặt chẳng thể phát tiết làm em như phát điên. Em chẳng thể nghĩ nổi tại sao em lại rơi vào tình trạng như vậy. Em chỉ biết em cứ như rơi vào vực thẩm vậy hoàng toàn mịt mù lối đi.
Nhìn em nhỏ bắt đầu lịm đi, tôi rút sợi dây nhỏ khỏi đầu khấc, chiếc lổ nhỏ như vòi phun nước những giọt tinh dịch nóng hỏi chợt bắn tung toé, em nhỏ cũng điên cuồng thở dốc bởi những hành động đột ngột của tôi, sau khi phát tiết em chẳng còn sức lực mà ngất đi.
_______________
Cha nội điên khừm tự nhiên BDSM ngừ ta à. 🥹Biết tại sao hăm?
Ảnh ghen vu vơ mà hành người ta thiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut]-Mind
Fiksi PenggemarNhững chiếc fic được mình viết theo vibe tưởng tượng của một chiếc au cung Song Ngư. 🌼OOC. 🌼Không có thực. 🌼Tránh xa tầm tay trẻ em. Xin đừng đem đi ra bên ngoài các nền tảng khác. Mình chỉ viết cho vui vì couple tôi yêu. Có gì sai xót mong các...