Thật trùng hợp khi bản thảo này rất phù hợp với tâm trạng Nụt hiện nay, vỡ nát niềm tin, hụt hẫng :(((
Nụt vẫn ổn chỉ là cuộc sống hơi stress xíu... và sẽ như thế... bấp bênh rồi cố gắng vực dậy. Thật ra Nụt đã trãi qua rất nhiều rồi, có lẽ do số cũng có thể do Nụt hic 😢
___________________
Năm 2016 là năm đội tuyển của tôi làm Fan được nếm trải phép màu lần đầu tiên thì 2017 lại là một chuyến tàu lượn đi thẳng vào lòng đất.Nửa đầu mùa giải, với đội hình rất trong mơ và 2 thành viên mới đầy tiềm năng, Huni - Toplaner hàng đầu với nhiều thành tích đáng nể. Peanut, em người yêu bé nhỏ và cũng là tuyển thủ đi rừng đầy triển vọng của ROX Tigers. SKT T1 vô địch đang làm rất tốt ở mùa giải này với chiến tích chiến thắng 2 giải đấu liên tiếp và chúng tôi sẽ tiến đến phía trước tranh chiến thắng sắp diễn ra để tiến đến ngôi vương trên tượng dài danh vọng World 2017
Bình thường chúng tôi dành thời gian luyện tập cùng nhau ở phòng tập em và tôi xếp kế bên nhau luyện tập theo lối chơi đánh quanh mid truyền thống ở SKT, hiện tai meta mùa giải mới bắt đầu thay đổi Riot lại một lần nữa thay đổi khu rừng, khiến cho rất nhiều người chơi chuyên đảm nhận vai trò đi rừng trong đội rơi vào tình trạng hoang mang và cố gắng tối ưu hóa "đường đi nước bước" để giành chiến thắng. Nhìn em nhỏ vốn có lối chơi rất khát máu với quyền kiểm soát rừng và biến rừng của đối phương thành rừng nhà nay lại đang chật vật cuốn theo meta làm em nhỏ có vẻ suy sụp, dành nhiều thời gian luyện tập để thích nghi theo lối chơi của đội. Có khi em cố gắng luyện tập xuyên đêm tôi vẫn túc trực bên em cùng em luyện tập,tâm trạng của em dạo gần đây như treo trên ngọn nến tôi cố gắng tạo nhiều niềm vui và cố gắng quan tâm em nhiều hơn chỉ muốn người yêu nhỏ có thể vui vẻ khi ở bên cạnh tôi. Tôi sẽ nhường mạng hạ gục trong các ván đấu chỉ muốn em có thể thả lỏng tậm trạng nặng nề, tôi vẫn sẽ theo dõi em dù ở bất cứ nơi đâu, tôi sẽ chẳng ngần ngại chi nhiều tiền để mua những gì em thích, tôi sẽ bảo vệ em nếu ai đó có những ngôn từ ngụ ý muốn đụng đến em dù có là ngay trên sóng, mỗi tối tôi sẽ ôm em trong lòng cố gắng để Hạt đậu nhỏ có thể đổi lấy nụ cười không lo không nghĩ của em ngày trước.
Nhưng sau khi lên dốc, chuyến tàu đã trật bánh. Có lẽ do mất đi động lực thi đấu vì phải chịu quá nhiều áp lực. Chưa kể rừng lại mất phong độ vì không thích ứng được với meta. Từ kẻ thống trị mùa xuân, SKT T1 trở thành người què tại mùa hè 2017.Dù kết quả không như mong muốn ban đầu nhưng đội của tôi vẫn đạt hạng 4 vòng bảng LCK Mùa Hè 2017 mà lại leo tháp tới tận chung kết, chấp nhận thất bại do Longzhu khi đó quá mạnh mẽ.
Mỗi trận đấu cả team đều gồng gánh rất nhiều,tôi đã rất cố gắng vực dậy đội tuyển mà tôi đã đanh cả thanh xuân để đem nó lên đỉnh vinh quang nhưng lần này có lẽ tôi đã vụt mất ngôi vương của chính mình, khiến Triều Đại dường như rơi vào vực thẩm,tôi đã thua.
"Sanghyeok ah! Mày đừng có uống nữa! Mày đã uống mấy ngày rồi!"
Bae Junsik ngăn cản, cầm lấy chai rượu tôi đang tu như nước lã mà uống. Sau trận thất bại, tôi đã tự nhốt trong phòng, hàng ngày tìm đến rượu để tê liệt cảm giác âm ỉ trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut]-Mind
FanfictionNhững chiếc fic được mình viết theo vibe tưởng tượng của một chiếc au cung Song Ngư. 🌼OOC. 🌼Không có thực. 🌼Tránh xa tầm tay trẻ em. Xin đừng đem đi ra bên ngoài các nền tảng khác. Mình chỉ viết cho vui vì couple tôi yêu. Có gì sai xót mong các...