Tên tui là Nụt á. Có oánh Liên Minh ingame tui là Ms Nụt Nụt aram forfun cứ kết bạn kiếm tui nghen.
__________Tâm sự cùng Nụt NụtCốt tuyện kiểu dị nè mấy bà:
Sau khi đậu về Skt thì anh dùng sự bá đạo và tình yêu làm em nhỏ mở lòng yêu anh.Bị ảnh hưởng công đồng mạng và lối chơi trong mùa giải -> tinh thần bị khủng hoảng, đậu vô tình nghe được về vụ việc anh F nhúng tay giở trò sau lưng em P, em đau khổ và cắt đứt liên lạc với anh. (BLOCK)
Anh F truy thê tới canh dưới trụ sở nhà ngta mỗi đêm... điên cuồng khủng bố em Đậu nhưng bất thành vì còn có anh JongIn và Beomhyun luôn bảo vệ em nên khó qua ải.
Anh F bất lực đành nhờ tới Junsik và Dongha giúp đỡ. Sau bao ngày chờ đợi thì cũng gặp được em nói rõ sự việc và không chấp nhận tình yêu với anh F vì chúng ta là hai kẻ đối nghịch chẳng thể chung chiến tuyến được nữa.
Anh F sa sút tinh thần, chấn thương, tâm bệnh,... nhưng vẫn bám em cầu mong sự thương hại từ em.
Or:
Ảnh tu tâm dưỡng tính, thay đổi lối sống heo-thì. Bồi dưỡng nhân-tâm. Lấy lại ánh hào quang,có 4 đứa nhỏ đồng hành nhờ sự hoạt bát của tuổi trẻ bày anh cua lại vợ theo kiểu GenZ :)))Vốn tính bỏ mặc nhưng anh bị sự mặt dày không bằng chai mặt của anh F siêu lòng. Hoàn :)))
Cũng có H á chớ cái nháp của tui H thì thôi nhé luôn á. Mà dô đây cái tui không có đăng. Tui cũng biết mà mấy nhỏ Song Ngư tính hướng cũng trên trời dưới đất lắm.
Nào tui ổn ổn tui lên mấy con Hắc say rượu dụ bù khu đồ é :)))
______________
Nay tui kiểm kê cái đóng vật liệu xây dựng tui khờ cũng dữ gòy.
Tui linh ta linh tinh cái cốt truyện tui vẽ ra là dị mà không biết có viết tả nổi nội tâm người ta được cỡ đó không mà tại viết trước lấy lợi thế. Hì hì cám ơn mọi người cũng coi mấy chap của tui nhe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut]-Mind
FanficNhững chiếc fic được mình viết theo vibe tưởng tượng của một chiếc au cung Song Ngư. 🌼OOC. 🌼Không có thực. 🌼Tránh xa tầm tay trẻ em. Xin đừng đem đi ra bên ngoài các nền tảng khác. Mình chỉ viết cho vui vì couple tôi yêu. Có gì sai xót mong các...