woo đại gia hảo nhiệt tình a, nhanh như vậy liền phá trăm?!
Như vậy liền thêm càng một chút.
Nghe được người chết có thể sống lại cái này cấp quan trọng tin tức sau, trong lúc nhất thời tất cả mọi người bị kinh nói không ra lời.
Cứ như vậy lại trầm mặc một lát sau, yên tĩnh lại lần nữa bị máy móc âm sở đánh gãy.
【Thảo luận kết thúc, xem ảnh bắt đầu】
Matsuda Jinpei tuy rằng cùng giang lai trở thành bằng hữu, nhưng hắn cũng không phải mỗi ngày ngốc tại giang lai trong nhà, vẫn cứ sẽ thường thường đi ra ngoài đi dạo.
Lại là ngày mưa, đen nhánh vân giống như muốn áp đến trên mặt đất dường như, trầm muốn mệnh, hoàn toàn che đậy toàn bộ không trung, lệnh người phân không rõ là ban ngày vẫn là đêm tối, ồn ào náo động phong trống rỗng phát lên, không một hồi mưa to liền tầm tã mà xuống. Giờ phút này tùng điền cũng không có đãi ở giang lai trong nhà, giang lai có chút lo lắng nhìn ngoài cửa sổ vũ, bất quá nghĩ tùng điền linh hồn thể hẳn là cũng là sẽ không cảm mạo mới đối lại thoáng an tâm chút. Đột nhiên có người gõ vang lên hắn môn. Giang lai sửng sốt, loại này thời tiết, có ai sẽ đến đâu?
Tiếng đập cửa dồn dập mà dùng sức, thoạt nhìn giống như có thực quan trọng sự tình. Giang lai kéo ra môn, là một cái bao vây thực kín mít người, hắn ôm cái đồng dạng bị bao thực kín mít thấy không rõ mặt tiểu hài tử.
"Ngươi hảo, xin hỏi có chuyện gì sao?"
Giang lai nhìn ăn mặc quái dị người có chút cảnh giác lui về phía sau nửa bước, tay phải duỗi đến phía sau cửa bắt lấy đặt ở nơi đó bảo hiểm chùy. Không trách hắn cảnh giác, rốt cuộc phía trước ở Nhật Bản thời điểm gặp được giết người án thực sự là quá nhiều không phải sao?
"Ta có thực quan trọng sự tình muốn ra một chuyến xa nhà, tưởng phiền toái ngươi giúp ta chiếu cố một chút hài tử."
Dựa thanh âm này nghe không ra hắn tuổi tác, thậm chí liền nam nữ đều có chút mơ hồ. Thanh âm này quá mức trung tính, giang lai nghĩ, nhưng là hắn cũng không có thả lỏng lại, hắn tay phải vẫn như cũ nắm chặt bảo hiểm chùy.
"Thực sốt ruột sao? Chỉ là chiếu cố mấy ngày nói ta nhưng thật ra có thể."
"Ân, phiền toái ngươi."
Bị bao vây thực kín mít người tiếp tục nói đến, thoạt nhìn hắn giống như thật là tới thác giang lai hỗ trợ chiếu cố hài tử, không có mặt khác tính toán, giang lai liền cũng yên tâm đôi tay tiếp được hài tử.
"Hắn liền làm ơn ngươi."
Kỳ quái người ở nhìn thấy giang lai tiếp được hài tử sau, lại làm ơn một câu liền xoay người rời đi. Giang lai ôm hài tử, đi đến bên cửa sổ thấy người nọ thân ảnh biến mất ở trong màn mưa.
"Thật là cái quái nhân."
Giang lai nhỏ giọng nói thầm, tiếp theo hắn điên điên trong tay tiểu hài tử.
"Còn rất trầm sao."
Giang lai đem ôm tiểu hài tử đệm chăn mở ra, sau đó sợ tới mức suýt nữa đem trong tay hài tử quăng ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Fanfiction"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913