OOC báo động trước
Giang lai trăm triệu không nghĩ tới hắn đều ở bên ngoài qua lâu như vậy đã trở lại thế nhưng còn muốn xem loại này chính mình cùng người xấu ở chung hắc lịch sử!
Là ai đều hảo, mau tới cứu mạng a!! Đừng làm cho ta đương trường xã chết a!
Giờ phút này hắn nội tâm ở bất an, lo lắng cho mình quá mức khác người biểu diễn bị Matsuda Jinpei X2 nhìn đến.
Tiểu chiêu thế giới kia tùng điền còn hảo, rốt cuộc chính mình một cùng hắn tiếp xúc thời điểm cũng đã thành niên, hắn đối chính mình cũng muốn càng thêm yên tâm. Nhưng là phía trước thế giới tùng điền liền...... Hắn tuy rằng cũng tin tưởng chính mình, nhưng là hắn muốn so với chính mình lớn tuổi, cho nên đối hắn làm sự cũng càng lo lắng, nếu thật nhìn đến chính mình làm ra cái gì nguy cơ tự thân hành động, ái giáo dục trước tạm thời không đề cập tới, nhìn đến hắn trong ánh mắt nghĩ mà sợ cùng lo lắng, giang lai chính mình trong lòng cũng không chịu nổi.
Còn nữa chính mình quanh thân biến thái thực sự có điểm nhiều, cho nên đối với kế tiếp sẽ lên sân khấu chính là ai, giang lai chính mình trong lòng cũng không có số, bất quá khẳng định là sẽ không tái xuất hiện hắc giang, rốt cuộc chính mình đi phía trước vừa mới xem qua cái này.
Như vậy, kế tiếp lên sân khấu —— rốt cuộc!!
Giang lai đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình lớn.
Đen nhánh trên màn hình chậm rãi hiện ra một hàng tự.
【《 giang lai đối biến thái tuyệt đối dẫn lực 》 đặc biệt thiên tiết mục, lấy này thoát ly hiện thực đặc hiệu chế tác hiến cho thành công lại một lần đẩy ngã hắc ám tổ chức giang lai tiên sinh, nguyện chúng ta thân ái giang lai trong tương lai trên đường, một đường hát vang, nghênh đón càng thêm tốt đẹp tương lai. 】
Giang lai nhìn trên màn hình, kia đoạn giống như cho chính mình lập FLAG nói, trong lòng lộp bộp lập tức.
Mà đương giang lai nhìn đến dần dần hiện lên tham diễn danh sách thời điểm càng là trước mắt tối sầm, một hơi không suyễn đi lên.
【 tham diễn nhân viên:
Diễn viên chính: Thân ái giang lai
Vai phụ:
Thân ái mụ mụ tang: Morofushi Hiromitsu
Biến thái nhất hào: Tát mỗ tư đặc
Biến thái số 2: Bắc xuyên thật giới
Biến thái số 3: Hắc giang
Biến thái số 4: Vị kia tiên sinh
Biến thái số 5: Tiểu cung sơn du
Tiểu khả ái số 6: Hắc trạch chiêu
Biến thái số 7: Sóng bổn 】
Đây là các ngươi đối đãi "Thân ái" phương thức sao!!
Giang lai nhìn trên màn hình kia "Thân ái giang lai" năm cái chữ to hoàn toàn không thể lý giải, vì cái gì chính mình làm trên màn hình thân ái muốn đồng thời cùng cùng sáu cái biến thái chiếu phim ở bên nhau. Tuy rằng có cảnh quang cùng tiểu chiêu tồn tại, nhưng là... Nhưng là...... Này...... Liên tưởng đến phía trước trên màn hình xuất hiện thoát ly hiện thực thuyết minh, giang lai trảo rối loạn chính mình tóc, hắn ý thức được, chính mình hình tượng, khả năng như vậy liền phải biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Fanfiction"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913