15

27 2 0
                                    

Nhân vật có OOC

Phục kiện chi tác


"Trước vài lần cũng là, lần này cũng là, ngươi lá gan như thế nào như vậy đại? Nếu là mỗ một lần, xuất hiện sai lầm...... Ngươi......"

Đối mặt bạn tốt dò hỏi, giang lai xấu hổ sờ sờ chính mình thái dương, hắn tự nhiên là có thể lý giải bạn thân đối hắn quan tâm, rõ ràng hắn không hy vọng hắn đi làm nguy hiểm sự tình.

Nhưng đồng thời hắn cũng có chính mình phán đoán, hắn nguyện ý đi tin tưởng người khác.

Trên thực tế, hắn phía trước mỗi lần đều là ôm đối đồng bạn tín nhiệm mà đi trước.

Cho nên, ở nào đó tất yếu thời điểm, giang lai chẳng sợ biết rõ sẽ thân thiệp hiểm cảnh, hắn cũng vẫn là sẽ đem hết toàn lực hỗ trợ, kia cũng không phải bởi vì phi hắn không thể, mà là, hắn tự giác gánh vác kia phân trách nhiệm, hắn nguyện ý vì thế đi đánh cuộc một phen.

Bọn họ là đồng bạn a, nơi nào có chính mình núp ở phía sau mặt, sau đó làm những người khác đi phía trước hướng đạo lý đâu?

Cho nên, hắn dám nhảy, nhất định là bởi vì hắn tin tưởng một thế giới khác chính mình.

Cứ việc phía trước không thấy ra tới một thế giới khác chính mình có cái gì khổ trung, cũng không biết rõ ràng một thế giới khác rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nhưng là hắn hẳn là...... Hẳn là sẽ không mặc kệ chính mình đi tìm chết đi?

Rốt cuộc, không lý do a......

Chotto matte (chờ một chút), không thích hợp! Tư duy bị mang trật, duy độc lần này, lần này hắn rõ ràng là bị đẩy xuống!

"Ta là bị đẩy xuống."

Giang lai nháy đôi mắt, ý đồ manh hỗn quá quan.

"Thật sự, ta không phải chính mình nhảy."

Matsuda Jinpei hồ nghi quét hắn vài lần sau đó mở miệng dò hỏi đến

"Ngươi nói thật?"

"Thật sự, ta lúc ấy vốn đang tưởng hỏi lại điểm khác sự, nhưng là còn không có hỏi xong đã bị đẩy xuống."

"Vậy ngươi tự hỏi như vậy nhiều làm cái gì? Chẳng lẽ không phải suy nghĩ lấy cớ?"

Nhìn Matsuda Jinpei trong ánh mắt tràn ngập không tín nhiệm. Giang lai trong óc đột nhiên hiện lên phía trước xoát video khi, bị vặn gãy cổ chủ công.

Yên lặng suy nghĩ một chút nếu Matsuda Jinpei tiếp theo câu là "Cầu nguyện nột" bộ dáng, giang lai nhịn không được đánh cái rùng mình. Ngữ tốc bay nhanh trả lời đến

"Ta không a, oan uổng! Thật sự, này chỉ là cái đơn giản tâm lý hiện tượng, đương ngươi ở dò hỏi một người ngươi vì cái gì như vậy làm thời điểm hắn sở tư khảo chính là hắn vì cái gì như vậy làm, mà không phải hắn có phải hay không như vậy làm. Tùng điền ngươi hiểu ta ý tứ sao?"

Giang lai ngữ tốc thực mau, có thể nói cầu sinh dục rất là mãnh liệt.

Nhìn giang lai này phó tích cực cầu sinh biểu tình, liền kém không có bốn chỉ chỉ thiên thề với trời, tùng điền cười nhạo dời đi mắt.

Nhìn tùng điền này phó biểu tình, giang lai liền biết chính mình vượt qua cửa ải khó khăn, thở dài nhẹ nhõm một hơi, dưới đáy lòng lau đi thái dương mồ hôi.

Còn hảo lần này rượu Phần đem chính mình đẩy xuống tốc độ rất nhanh, hắn nếu là chậm một chút, giang lai thật đúng là nói không chừng liền chính mình nhảy xuống đi đâu.

thảo luận kết thúc, tiếp theo video bắt đầu truyền phát tin

Điện tử âm lại một lần lỗi thời vang lên tới, đánh gãy mọi người nói chuyện với nhau.

Đinh...... Tỏa định nhân vật...... Theo kiểm tra đo lường, có mấu chốt nhiệm vụ điểm chưa bị hoàn thành, hệ thống đem điều về mấu chốt nhân vật "Giang lai" trở về

"Ai?!"

Giang lai còn không có làm rõ ràng liền lâm vào bạch quang giữa.

"Giang lai!"

"Sao lại thế này? Không phải nói làm lan các nàng trở về, tới đổi giang lai đã đến sao? Sao lại có thể đem giang lai tiễn đi?"

"Lão bản, có thể hay không có nguy hiểm?"

"Hệ thống, chúng ta yêu cầu giải thích."

Thỉnh đại gia tạm thời đừng nóng nảy, giang lai vì độc nhất vô nhị chi tương lai, tuyệt không sẽ có bất luận vấn đề gì, bổn hệ thống không gian tồn tại mục đích vì thúc đẩy đại gia hảo hảo xem xem giang lai dị thế sinh hoạt

Hệ thống nhưng thật ra khó được nói như vậy trường, lại như vậy phía chính phủ nói.

Ở ngồi đều không phải cái gì không nói đạo lý người, đặc biệt là ở bọn họ đều đối hệ thống không có bất luận cái gì biện pháp dưới tình huống, liền cũng không có nổi giận đùng đùng, ngược lại là đều an ổn ngồi ở chính mình vị trí thượng chờ đợi hệ thống bước tiếp theo cử động.

Không có thật thể hệ thống cảm giác chính mình số hiệu đều thác loạn một cái chớp mắt, nhìn trầm mặc mọi người hệ thống lại mạc danh cảm nhận được một loại túc sát chi khí. Vì thế cuống quít dọn giang lai trải qua hình chiếu tới rồi trên màn hình.

giang Li-ma giáp thiên —— cừu con

video tóm tắt: Video tóm tắt muốn thêm tiền mị, cừu con chào giá chính là thực quý mị ~】

1, cừu con cùng FBI

2, cừu con cùng đại ca

3, cừu con chụp ảnh lạp mị

xem quan, muốn xem cái kia đoạn ngắn niết? Toàn xem nói phải cho cừu con thêm tiền mị ~】

(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ