Tấu chương có đại lượng nguyên sang cốt truyện,
Cùng với ta tự thân đối 《 tân niên vui sướng 》 lý giải.
Trứng màu là hắc giang chuyện xưa.
Chương trước cái thứ nhất đoán đối chính làCó thể tìm ta đổi tặng phẩm.
Tên là bắc xuyên thật giới video ngắn rốt cuộc kết thúc, nhưng giang lai lại không có xả hơi. Hắn biết rõ, video tuyệt đối sẽ không đơn giản kết thúc. Mà chính mình gặp được như vậy nhiều biến thái, quỷ biết tiếp theo cái sẽ là ai a!
Bay nhanh ở trong đầu lại qua một lần các vị biến thái người danh, hoài lo sợ bất an cảm nhận thấy trên màn hình lớn xuất hiện chính hắn tên.
【2】 giang lai
???
Từ từ, làm lỗi sao? Ta sao có thể là biến thái a! Rõ ràng là nơi nào xuất hiện vấn đề đi?
Ở nhìn đến trên màn hình lớn tên sau, vây xem những người khác cũng là sửng sốt, tiếp theo đồng thời quay đầu nhìn về phía rõ ràng còn ở vào thoát tuyến trạng thái giang lai.
Kudo Shinichi não nội kịch trường đã ở giang lai đối biến thái tuyệt đối hấp dẫn không phải là đồng tính tương hút nguy hiểm ý tưởng thượng một đường chạy như điên là lúc, màn hình mới chậm rãi xuất hiện biến hóa, chỉ gian giang lai hai chữ bị chậm rãi lau đi, thay thế chính là rượu Phần.
Giang lai nhếch nhếch môi, không, này không phải là ta sao?
Ta là biến thái ta thế nhưng chính mình không biết.
Bên cạnh người cảnh quang thế nhưng cũng hướng giang lai đầu tới trêu ghẹo ánh mắt, giang lai thở dài, trong lòng nghĩ, sẽ không lại là giỡn chơi video đi? Một hồi tuyệt đối muốn giải thích rõ ràng mới được.
Mà sự tình vượt qua giang lai tưởng tượng, lần này, cũng không phải là cái gì giỡn chơi video a.
【2】 rượu Phần
Hắc, ngươi cùng ta là giống nhau người sao?
Cũng là cái giả nhân giả nghĩa giả?
Video trung thân xuyên màu đen áo khoác giang lai đứng ở thương trường trung, cùng tới lui nhân đàn không hợp nhau, đột nhiên hắn nhìn lướt qua theo dõi, mà đang xem theo dõi người thình lình cũng là giang lai.
Sao lại thế này? Giang lai chẳng lẽ còn có cái song bào thai huynh đệ...... Từ từ, không đúng, video tiêu đề là giang lai, giang lai chẳng lẽ xuyên qua, gặp được song song thế giới chính mình? Nhưng không phải nói, giang lai hắn độc nhất vô nhị sao? Trầm tư Kudo Shinichi lâm vào đầu óc gió lốc.
Đừng động cái gì chính nghĩa,
Ngươi thực mau liền sẽ tìm được nó.
Chúng ta ở chơi tìm không thấy tự mình làm mê tàng,
Bị thương cũng nhưng hủy diệt sở hữu thống khổ.
Mười lăm tuổi tả hữu, ăn mặc màu đen áo khoác giang lai tươi cười ác liệt đạp lên Matsuda Jinpei bối thượng, ngồi xổm xuống, nắm khởi tóc của hắn, cưỡng bách hắn về phía sau ngẩng đầu, ở thưởng thức mấy giây tùng điền như vậy tư thái sau, dùng điệu vịnh than thong thả nói đến
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Fanfiction"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913