【Xem ảnh bắt đầu, thảo luận kết thúc】
Vô tình điện tử âm lần nữa vang lên, mọi người lại lần nữa cảm nhận được cái loại này trói buộc.
Sách, thật đúng là chán ghét cưỡng chế quy tắc. Tùng điền đè đè chính mình bả vai nghĩ.
Lần này xuất hiện hình ảnh giống như cùng thượng một lần là tương liên, trong hình giang lai chính không chớp mắt nhìn chằm chằm Morofushi Hiromitsu.
Cảnh quang thực hiển nhiên cảm nhận được giang lai nóng rực tầm mắt, liền đem ánh mắt chuyển hướng giang lai. Giang lai hiển nhiên cũng chú ý tới chính mình vừa mới không ổn hành động, ở cảnh quang ánh mắt chuyển hướng chính mình sau liền híp mắt cười nói
"Ngươi hảo a, nói vậy ngươi chính là tùng điền cảnh chỉ nói hảo bằng hữu, ta kêu giang lai, cái này là hàng xóm gia hài tử gọi là hắc trạch chiêu."
Ở nhìn đến giang lai đầu tiên kỳ hảo sau, cảnh quang tâm tư xoay một chút, tuy rằng đứa nhỏ này khẳng định có vấn đề, nhưng là quyết đoán nhận định giang lai cũng tồn tại vấn đề là không hẳn là, liền cũng gật đầu cười nói
"Ta kêu Morofushi Hiromitsu, giang lai ngươi kêu ta cảnh quang liền hảo. Vừa mới nhìn chằm chằm đứa nhỏ này...... Là bởi vì hắn cùng ta nhận thức một người lớn lên rất giống đâu, cho nên nhịn không được nhìn nhiều hai mắt."
"Là như thế này a, tiểu chiêu là cái hảo hài tử đâu, ta cũng nghĩ cái dạng gì người có thể dưỡng ra tới như vậy ngoan hài tử. Đáng tiếc ngày đó đưa tiểu chiêu đi vào hàng xóm giống như có việc gấp, xuyên kín mít, thấy không rõ mặt, bất quá nói không chừng chính là cảnh quang ngươi nhận thức vị kia bằng hữu đâu?"
Giang lai tự hỏi nửa giây vẫn là quyết định nhiều cấp cảnh quang lộ ra chút tình báo tới, bằng không cảnh quang nhìn chằm chằm vào hắn liền không hảo. Huống hồ cảnh quang vẫn luôn làm linh hồn thể tồn tại, nói vậy đối tổ chức hiểu biết phỏng chừng sẽ rất sâu, hiện tại ở cái này thế giới xa lạ, nhiều cùng bên ta giao lưu càng có lợi cho hồng phương đạt được thắng lợi sao, liền tính cảnh quang không thể bị những người khác nhìn đến, nhưng là có hắn ở a, HLJ cũng nên rời núi?
Nghĩ đến đây, giang lai không cấm bị chính mình có chút trung nhị ý tưởng chọc cười. Một lần nữa rời núi gì đó, nếu như bị tùng điền biết đến lời nói phỏng chừng phải bị cười nhạo đi? Đem suy nghĩ thu hồi giang lai đánh lên thập phần tinh thần ứng đối tiểu tâm cẩn thận cảnh quang. Rốt cuộc lao lực tâm tư đem bộ phận hắn sở hiểu biết đến tin tức để lộ ra đi.
Ở hai người lẫn nhau thử đánh Thái Cực quyền công phu, Matsuda Jinpei đang ở bên kia đậu tiểu hài tử.
"Tiểu chiêu đúng không? Năm nay bao lớn rồi a?"
"Ta......"
Hắc trạch chiêu nhìn trước mắt phóng đại mang theo kính râm mặt có chút nghẹn lời, thân mình không khỏi hướng bàn ăn rụt rụt, yên lặng nâng lên đến chính mình chén.
"Ai nha, ngươi đừng sợ a tưởng ta kêu Matsuda Jinpei, ngươi kêu ta tùng điền ca ca là được. Ta không phải cái gì người xấu, chỉ là đối với ngươi có chút tò mò mà thôi nga! Rốt cuộc ngươi vẫn là cái thứ nhất có thể nhìn đến ta tiểu hài tử đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN | Tồn tại xem ảnh) Cùng nhau xem Giang Lai
Fiksi Penggemar"Như thế nào ở Conan trong thế giới tồn tại" ảnh thể Tác giả: Mỏng lạnh https://boliang967.lofter.com/post/1f71ec1d_2b499f913